Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm cung cấp các hỗ trợ kỹ thuật chính liên quan đến Sản phẩm được phân công tại Call Center.
- Giám sát, đánh giá cuộc gọi đến, cuộc gọi đi và các phương thức liên lạc khác bao gồm chat, email, đảm bảo mọi thông tin sẽ được nhân viên Call center chuyển đến khách hàng một cách chính xác.
- Cập nhật kiến thức, quy trình cho các đại lý Call Center, đào tạo người mới và các đại lý hiện tại, đảm bảo tư vấn chất lượng về sản phẩm/dịch vụ.
- Coaching Agent khi có vấn đề về kiến thức, quy trình, thái độ ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Tham gia thiết kế các định dạng giám sát cuộc gọi và tiêu chuẩn chất lượng.
- Điều phối và tạo điều kiện cho các buổi hiệu chỉnh cuộc gọi cho các đại lý của trung tâm cuộc gọi.
- Cung cấp phản hồi cho các trưởng nhóm và người quản lý.
- Chịu trách nhiệm giải quyết các yêu cầu của khách hàng và tìm ra giải pháp tốt nhất để cung cấp cho các nhân viên Call center để giải đáp cho khách hàng.
- Lập kế hoạch đào tạo/làm mới để nâng cao chất lượng hàng tuần, hàng tháng.
- Hiểu và tuân thủ yêu cầu của công việc, đảm bảo kiến thức chuyên môn được truyền đạt chính xác đến Call center Agent, phối hợp với Team Leader để đảm bảo chỉ tiêu KPI của Call center.
- Giám sát tất cả các thông tin/quy trình mới của tất cả các sản phẩm từ khách hàng, tương tác/phối hợp với chuyên gia đào tạo khách hàng để đảm bảo thông tin được cập nhật kịp thời, nhanh chóng và chính xác tới các đại lý Call center cũng như giúp các đại lý hỗ trợ khách hàng hiệu quả để tăng sự hài lòng của họ.
- Xây dựng quy trình nội bộ xử lý sản phẩm được phân công hoặc thiết kế tài liệu đào tạo chuyên sâu theo yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng nhóm (tùy theo tình hình khối lượng công việc tại từng thời điểm) cũng như làm việc cùng các nhân viên khác để đóng góp cho sự phát triển của dự án.
Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng/ ngày (8h-17h, 11h-20h), nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần.
Địa chỉ làm việc:Tòa nhà Mộc Gia, lầu 6 - 123 Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.HCM (Đối diện Aeon Mall Tân Phú, tầng trệt là Shinhan Bank)
Yêu cầu công việc
- Bắt buộc có kinh nghiệm CSKH về vận chuyển trên sàn TMDT.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm đào tạo và đánh giá chất lượng.
- Có kiến thức tốt và nhạy bén trong công việc cũng như làm việc tốt dưới áp lực cao.
- Biết lắng nghe, sẵn sàng học hỏi cái mới, đưa ra cách giải quyết vấn đề, sáng tạo trong giải quyết vấn đề khó, tỉ mỉ trong công việc.
- Kỹ năng đào tạo, thuyết trình và giao tiếp tốt.
- Có khả năng sắp xếp và quản lý công việc tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.
- Thành thạo các kỹ năng Microsoft office, Excel, Power point từ cơ bản đến nâng cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Trao đổi trực tiếp khi tham gia phỏng vấn
- Kí HĐLĐ sau 2 tháng thử việc.
- Nghỉ 14 ngày phép/năm.
- Tăng lương định kỳ. Lương thưởng tháng 13.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo luật định.
- Tham gia bảo hiểm Bảo Việt.
- Khám sức khỏe định kỳ năm, du lịch, các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác của dự án, ...
INSEE Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Siam City Cement Public Company Limited (SCCC) - được biết đến là tập đoàn vật liệu xây dựng hàng đầu trong khu vực. Công ty có gần 1.000 công nhân viên làm việc tại 01 Nhà máy, 04 Trạm nghiền xi măng và Trụ sở chính tại TP.HCM. Kể từ khi thành lập năm 1994, INSEE Việt Nam đã trở thành một trong những nhà sản xuất xi măng, vữa xây dựng, Conwood và cung cấp dịch vụ quản lý chất thải hàng đầu tại miền Nam Việt Nam - Ecocycle.
INSEE tự hào cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, bền vững. Tất cả các sản phẩm xi măng của INSEE đã được chứng nhận “Nhãn xanh” bởi Hội đồng Công trình Xanh Singapore (SGBC) với chứng chỉ EPD quốc tế, được sử dụng trong nhiều tòa nhà mang tính biểu tượng và các dự án cơ sở hạ tầng quan trọng, cũng như góp phần vào vô số dự án phát triển nhà ở dân dụng và thương mại. ECOCYCLE là đối tác quan trọng của hơn 250 công ty, góp phần đồng xử lý an toàn hơn 1,6 triệu tấn chất thải kể từ năm 2007. Với triết lý "Vững Xây Cuộc Sống", INSEE không ngừng kiến tạo một thế giới tốt đẹp và đáng sống hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các gói phúc lợi chăm sóc sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần của nhân viên và gia đình nhân viên.
- Được tham gia BHXH,BHYT,BHTN,... đầy đủ theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch/nghỉ mát hàng năm
- Chương trình thể dục thể thao hằng năm, các lớp Yoga.
- Team building các quý
- Tiếc cuối năm
- Câu lạc bộ tiếng anh mỗi tuần….
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, INSEE tại Việt Nam ra đời, tiền thân là công ty Holcim Việt Nam.
- Năm 2008, Mua lại và vận hành Trạm nghiền Hiệp Phước, thành lập phòng Phát triển Bền vững tại Việt Nam.
- Năm 2017, Hoàn thành thương vụ chuyển nhượng vốn với tập đoàn LafargeHolcim, chính thức đổi thương hiệu thành INSEE.
- Năm 2018, Mở rộng danh mục sản phẩm, giới thiệu Vữa trộn sẵn và CONWOOD.
- Năm 2022, Kỷ niệm 15 năm INSEE Ecocycle
Mission
- SCCC cung cấp vật liệu xây dựng và dịch vụ mang tiêu chuẩn đẳng cấp thế giới, đóng vai trò quan trọng đối với sự tăng trưởng kinh tế ở Thái Lan và các khu vực lân cận. Kết hợp tính bền vững và đổi mới sáng tạo, chúng tôi cố gắng đạt được sự hoàn hảo trong hoạt động kinh doanh và vượt trên sự mong đợi của các bên liên quan.
- Danh tiếng của chúng tôi được xây dựng dựa trên sự vượt trội trong chất lượng sản phẩm và dịch vụ, sự cống hiến và tài năng của nhân viên, sự tôn trọng của chúng tôi đến với cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động và tham vọng thiết lập một tiêu chuẩn chung cho ngành công nghiệp này trong tương lai.
Review Xi Măng INSEE
Môi trường thân thiện, đồng nghiệp hoà đồng, hỗ trợ nhau (RV)
Chính sách cho nhân viên khác so với thực tế (RV)
Môi trường làm việc tốt đẹp