Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
16/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lầu 1, Tòa nhà Vinaconex, 47 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao,Quận 1
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và giải đáp thông tin, hỗ trợ xử lý các yêu cầu của khách hàng qua Tổng đài.
- Giải quyết khiếu nại
- Tư vấn và hướng dẫn khách hàng
- Ghi nhận và phản hồi ý kiến khách hàng
- Chuyển các yêu cầu của khách hàng ngoài khả năng xử lý cho bộ phận phụ trách giải quyết, theo dõi kết quả đến khi hoàn tất và phản hồi cho khách hàng;
- Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được thực hiện và phản hồi nhanh chóng, chính xác, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Lắng nghe những chia sẻ, phản ánh từ khách hàng để hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của ban quản lý.
- Tiếp nhận và giải đáp thông tin, hỗ trợ xử lý các yêu cầu của khách hàng qua Tổng đài.
- Giải quyết khiếu nại
- Tư vấn và hướng dẫn khách hàng
- Ghi nhận và phản hồi ý kiến khách hàng
- Chuyển các yêu cầu của khách hàng ngoài khả năng xử lý cho bộ phận phụ trách giải quyết, theo dõi kết quả đến khi hoàn tất và phản hồi cho khách hàng;
- Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được thực hiện và phản hồi nhanh chóng, chính xác, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Lắng nghe những chia sẻ, phản ánh từ khách hàng để hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của ban quản lý.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Bảo hiểm).
- Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe
- Có khả năng giao tiếp và xử lý vấn đề tốt
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Khả năng làm việc độc lập và giải quyết nhanh các tình huống sự cố phát sinh;
- Giao tiếp tốt, trung thực.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Bảo hiểm).
- Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe
- Có khả năng giao tiếp và xử lý vấn đề tốt
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Khả năng làm việc độc lập và giải quyết nhanh các tình huống sự cố phát sinh;
- Giao tiếp tốt, trung thực.
Quyền lợi được hưởng
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Truyền Thông Thịnh Vượng
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
25 Nam Đồng, Đống Đa
SEONGON là một thương hiệu của Công ty TNHH Truyền thông Thịnh Vượng, được sáng lập và phát triển bởi một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về Digital Marketing và Google AdWords - ông Mai Xuân Đạt. SEONGON trở thành đối tác cao cấp chính thức của Google - Google Premier Partner - từ năm 2012 và là một trong những doanh nghiệp có uy tín về lĩnh vực Digital Marketing tại Việt Nam.
Review Truyền Thông Thịnh Vượng
5.0
1 review
14/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân Viên Truyền Thông
tại Hà Nội
Môi trường siêu thân thiện và hiền, họp Công ty hằng tháng rất vui, học được cực kỳ nhiều, Được nghỉ thứ 7-CN, trả lương đúng hạn (Fb)
Những nghề phổ biến tại Truyền Thông Thịnh Vượng
Bạn làm việc tại Truyền Thông Thịnh Vượng? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Truyền Thông Thịnh Vượng
Click để đánh giá