Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tổ chức hệ thống kế toán đáp ứng nhu cầu quản lý tài sản của công ty theo quy định.
- Lập các Báo cáo tài chính, Báo cáo quản trị cho đơn vị
- Hướng dẫn chính sách kế toán theo yêu cầu của tập đoàn và kiểm soát hoạt động kế toán đơn vị.
- Tính và kiểm soát giá thành theo nhóm ngành hàng được phân công. Xây dựng định mức giá thành cho các nhóm sản phẩm.
- Tham gia xây dựng hệ thống tài liệu (SOP) thuộc khối/ phòng theo hướng dẫn của Tập đoàn.
- Nhận diện và xây dựng biện pháp phòng ngừa, biện pháp xử lý trong quản trị rủi ro.
- Tuân thủ nội quy, quy định, quy trình, chính sách,…của đơn vị, Tập đoàn.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính - Kế toán - Kiểm toán;
2. Kiến thức
- Hiểu biết về hoạt động SXKD của Công ty
- Hiểu biết về quản lý Tài chính doanh nghiệp
- Kiến thức pháp luật tài chính kế toán, thuế, đầu tư, chứng khoán, thương mại.
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng phân tích tài chính Công ty
- Kỹ năng quản lý rủi ro tài chính
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Mặc dù là một công ty mới trong ngành, TPC được thành lập vào năm 2024 với tầm nhìn rõ ràng: cách mạng hóa việc tích hợp công nghệ và sự khéo léo của con người trong hoạt động kinh doanh. Hành trình của chúng tôi bắt đầu với cam kết về sự xuất sắc và đổi mới, nhằm thiết lập các tiêu chuẩn mới trong các dịch vụ chúng tôi cung cấp. Tại TPC, chúng tôi hướng đến mục tiêu tạo ra một hệ sinh thái kết hợp nhuần nhuyễn các giải pháp của con người với nền tảng công nghệ, qua đó tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và nâng cao giá trị cộng đồng.