Mô tả công việc
- DATA TIỀM NĂNG CÓ SẴN, LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ĐỂ CHỐT ĐƠN.
- Nhận data từ công ty cung cấp sau đó thực hiện cuộc gọi đến khách khách hàng dựa trên data có sẵn để tư vấn & giới thiệu các chương trình khuyến mãi hiện có, giá sản phẩm Bia cho các Khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
- Chỉ hỗ trợ khách hàng qua các kênh call, chat hoặc email- KHÔNG ĐI THỊ TRƯỜNG.
- Thuyết phục lấy hàng và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
Lưu ý: Data là tệp khách hàng đã hoặc đang kinh doanh sản phẩm như các Nhà hàng, Quán ăn, Cửa hàng, Hộ kinh doanh v..v được sales thị trường chăm sóc theo khu vực cố định, sau đó cung cấp cho telesales.
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp (còn giữ bằng)
- Ứng viên có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên tại vị trí telesales, tổng đài viên, bán hàng, tư vấn, kinh doanh, chăm sóc khách hàng trong call center.
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
- Có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng.
- Có kỹ năng bán hàng, tư vấn sản phẩm.
Quyền lợi
- Thu nhập lên đến 11.600.000 đồng/ tháng (Lương cứng 7.100.000 VND + Thưởng KPIs đến 4.500.000)
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
- Các hoạt động team building hàng năm
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Lương tháng 13
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- SAU 2 THÁNG THỬ VIỆC THƯỞNG NÓNG 2 TRIỆU KHI KÝ HỢP ĐỐNG CHÍNH THỨC.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 02:15:02
Mặc dù là một công ty mới trong ngành, TPC được thành lập vào năm 2024 với tầm nhìn rõ ràng: cách mạng hóa việc tích hợp công nghệ và sự khéo léo của con người trong hoạt động kinh doanh. Hành trình của chúng tôi bắt đầu với cam kết về sự xuất sắc và đổi mới, nhằm thiết lập các tiêu chuẩn mới trong các dịch vụ chúng tôi cung cấp. Tại TPC, chúng tôi hướng đến mục tiêu tạo ra một hệ sinh thái kết hợp nhuần nhuyễn các giải pháp của con người với nền tảng công nghệ, qua đó tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và nâng cao giá trị cộng đồng.