Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm KPI của bộ phận theo phân bổ theo chức danh quản lý từ phòng kinh doanh
- Đảm bảo vận hành mọi hoạt động bộ phận và phòng ban liên quan đến công việc.
- Triển khai hướng dẫn thực hiện chương trình khuyến mãi và chính sách giá sản phẩm/dịch vụ của công ty để tư vấn .
- Đào tạo tuyển dụng, training nghiệp vụ cho nguồn nhân lực trực thuộc bộ phận quản lý.
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ: tiếp nhận, tư vấn, xử lý khiếu nại của khách hàng, book lịch hẹn, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ...
Yêu Cầu Công Việc
Số năm kinh nghiệm: 2 năm trở lên
Kỹ năng khác:
- Kỹ năng tin học, excel, powerpoint
- Kỹ năng tư vấn online qua chat, Hotline hoặc trực tiếp trên các kênh website, facebook, zalo, lazada, tiki, shopee...
- Thông thạo thao tác truy cập internet, tìm kiếm thông tin trên mạng, sử dụng admintool website để phục vụ cho công việc.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán.
- Kỹ năng quản lý khách hàng, tổ chức và ưu tiên công việc.
- Có khả năng thuyết trình hướng tới nhu cầu của người nghe.
- Kỹ năng quản lý các mối quan hệ và sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến phản hồi.
- Khả năng truyền đạt và ảnh hưởng đến tất cả các cấp bậc nhân viên kinh doanh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 26 - 32
- Thời gian làm việc: từ 8h đến 17h30 (thứ 2 đến thứ 7)
- Phúc lợi:
Được giảm đến 70% khi sử dụng các dịch vụ của nha khoa
Ăn trưa tại công ty
Lương tháng 13, thưởng lễ tết, sinh nhật hiếu hỉ,... - Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.