Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng qua tổng đài 18001091, tư vấn, giải đáp các thông tin về sản phẩm & dịch vụ của nhà mạng Vinaphone; Hỗ trợ báo hỏng trong qua trình khách hàng sử dụng dịch vụ
- Làm việc tại văn phòng, trao đổi với khách hàng qua điện thoại
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm
2. Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Goldstar; 06 Nguyễn Trung Trực, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM
3. Thời gian làm việc:
* Fulltime, xoay ca luân phiên 6 ngày/tuần
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 07h00 - 15h00
- Ca 3: 14h30 - 22h30
* Parttime: Xoay ca linh hoạt, đáp ứng 4 công (ca)/tuần
4. Quyền lợi
- Thu nhập: 6.000.000VNĐ - 9.000.000VNĐ/tháng
- Parttime: 25k/h
- Được training kỹ năng và nghiệp vụ bài bản từ đầu.
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
- Ký hợp đồng chính thức đóng BHXH đầy đủ
- Thử việc nhận 100% lương
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ từ 18– 35 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có giọng nói rõ, dễ nghe
- Cầu thị, ham học hỏi, KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 9 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.