Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin từ người chơi và báo cáo theo quy định.
- Giải đáp thắc mắc và vấn đề từ người chơi theo văn bản có sẵn.
- Làm việc theo ca và báo cáo công việc với Team Leader hàng ngày
- Đảm bảo công việc hoàn thành theo task.
- Làm việc với bộ phận QA để giải đáp thắc mắc cho khách hàng
Yêu cầu công việc
- Biết chơi game và có thời gian chơi, tìm hiểu game.
- Tiếng anh giao tiếp căn bản.
- Có kinh nghiệm CSKH, sale hoặc vận hành fanpage là một lợi thế.
- Có máy tính hoặc điện thoại thông minh để làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lên đến 5 triệu/ tháng.
- Làm việc Online tại nhà, thời gian làm việc linh hoạt, được chọn ca mong muốn
Ca sáng (S1) Từ 06h00 đến10h00
Ca sáng (S2) Từ 10h00 đến 14h00
Ca Chiều (C1) Từ 14h00 đến 18h00
Ca Chiều (C2) Từ 18h00 đến 22h00
Ca đêm (Đ) Từ 22h00 đến 02h00 ngày kế tiếp - CTV đăng ký ca làm việc đảm bảo tối đa không quá 48 giờ và mỗi tuần được nghỉ 1 ngày
- Được đào tạo bài bản theo quy trình chăm sóc khách hàng tại công ty
- Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhân sự trẻ, năng động. Cộng tác cùng nhiều đồng nghiệp giỏi.
- Được ưu tiên ứng tuyển các vị trí chính thức tại công ty.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.