Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, thực hiện tư vấn, giải đáp các thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của đài truyền hình VTVcab.
- Hỗ trợ báo hỏng trong qua trình khách hàng sử dụng, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện dịch vụ của đàitruyền hình.
- Hỗ trợ gọi ra chăm sóc khách hàng (hỏi về mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ đài truyền hình, tình hình sửa chữa đã ổn chưa,...)
- Không sale, không áp doanh số, Không yêu cầu kinh nghiệm.
2. Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên
- Ca 1: 7h - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h00
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
3. Địa chỉ làm việc: Số 8 Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội (Đối diện trung tâm Hội Nghị Quốc Gia)
4. Quyền lợi
- Thu nhập: 6.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng
- Đào tạo nhanh, nhận phụ cấp đào tạo
- Hỗ trợ mộc thực tập cho sinh viên (nếu có nhu cầu)
- Cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng giao tiếp thông qua quá trình đào tạo và thực hành.
- Cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến.
- Được hỗ trợ trang thiết bị làm việc (Máy tính, tai nghe, tài liệu đào tạo nghiệp vụ)
- Phụ cấp gửi xe trong thời gian làm việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên,hoặc sinh viên đang chờ bằng (không cần đúng chuyên ngành)
- Giao tiếp tốt,không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 9 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.