Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi lên tổng đài Viettel Money, hỗ trợ khách hàng các dịch vụ Viettel Money
- Hướng dẫn khách hàng tải App và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên app như nạp thẻ, chuyển tiền online
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ
* Thời gian làm việc: Ca làm việc luân phiên/chuyên ca 2 và được nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
* Quyền lợi
- Trước khi vào làm việc sẽ được đào tạo bài bản kĩ năng và nghiệp vụ chuyên môn liên quan đến lĩnh vực ngân hàng hoàn toàn miễn phí, được phụ cấp khi đào tạo (1tr4)
- Thử việc nhận 100% lương
- Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000/tháng
- Làm trên 12 tháng + lương thâm niên
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến
- Tham gia teambuilding, teamdinner cùng các buổi liên hoan, du lịch khác với công ty...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, không nhận tốt nghiệp THPT hoặc sinh viên đang còn lịch học trên trường
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương
- Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.