Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Chốt học phí, truy thu học phí, theo dõi nợ từng trường phụ trách đúng kỳ quy định
- Xác nhận số lượng học sinh thực học, học sinh miễn giảm, học sinh đóng học phí, học sinh nợ học phí trong tháng.
- Truy thu học phí học sinh nợ những tháng trước.
- Cập nhật số lượng chốt học phí hàng tháng lên LMS đầy đủ và chính xác
- Theo dõi, thống kê danh sách học sinh còn nợ.
- Đảm bảo việc tái ký hợp đồng với các trường cho năm học mới.
- Chăm sóc khách hàng vào các dịp Lễ, Tết, 20/11...
- Xử lý các vấn đề dịch vụ khách hàng phát sinh liên quan
- Ghi nhận, giải quyết, xử lý các vấn đề liên quan đến chính sách chăm sóc, thảo thuận, phù hợp với quy định của công ty kịp thời, chính xác
Đảm bảo việc chi chiết khấu kịp thời, đầy đủ, đúng đến từng đối tượng nhận chi phí theo chính sách và thỏa thuận của công ty.
Thiếp lập và tạo mối quan hệ với KH, giải quyết các vấn đề phát sinh đối với nhà trường
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành tiếng Anh; Giáo dục; Giảng dạy, Kinh tế
- Vi tính: Thành thạo tin học văn phòng, Microsoft Office
- Tiếng Anh: Giao tiếp
- Kinh nghiệm: Từ 01 năm làm việc trong mảng Chăm sóc Khách hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại mảng giáo dục, kinh nghiệm làm sales, tư vấn sản phẩm có liên quan.
- Khả năng:
- Làm việc độc lập, theo nhóm.
- Xây dựng kế hoạch.
- Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Xử lý tình huống.
- Không ngại di chuyển xa, đi đến các điểm trường học được phân công phụ trách hỗ trợ.
- Tính cách: Hòa đồng, năng động, kiên nhẫn, chi tiết…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 24
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.