Việc làm Y TẾ QUỐC TẾ

Cập nhật 14/11/2024 16:36
Tìm thấy 12 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ Y TẾ QUỐC TẾ
Trưởng phòng kinh doanh
Y TẾ QUỐC TẾ
100 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 28 - 45 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 11/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Triển khai, thúc đẩy thực hiện kế hoạch kinh doanh của nhóm cửa hàng phụ trách theo các mục tiêu công ty:

- Xây dựng kế hoạch/chiến lược triển khai/phát triển khối kinh doanh theo chỉ tiêu Ban Tổng Giám Đốc trong ngắn hạn và dài hạn.

- Tổ chức lập dự báo bán hàng (Saels Forecast) theo năm, quý, tháng, tuần kế hoạch bán hàng(Sales Plan), phối hợp cùng Marketing các chương trình khuyến mãi hiệu quả và tối ưu chi phí.

- Triển khai kế hoạch, điều hành các hoạt động kinh doanh theo kênh bán và theo kênh cửa hàng đạt mục tiêu để ra

- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh, đề xuất các giải pháp, sáng kiến cho Phòng Marketing và Sản xuất.

- Tổ chức thực hiện từng tháng, từng quý kế hoạch kinh doanh mới cho Công ty theo đúng kế hoạch đã đề ra

- Tổ chức xử lý các khiếu nại của khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt, thăm hỏi hỗ trợ khách hàng thường xuyên, tạo lòng tin cho uy tín và thương hiệu Công ty.

2. Giám sát và đảm bảo vận hành chuỗi cửa hàng bán lẻ được phân công đúng theo quy trình vận hành chuẩn và nội quy lao động Công ty:

- Giám sát hoạt động/đánh giá kết quả của Nhân viên cấp dưới:

· Tiến độ kinh doanh, doanh số phòng ban, KPI, chỉ tiêu kinh doanh.

· Quản lý HĐ, công nợ khách hàng.

- Tổ chức/phân công công việc trong phòng ban để hoàn thành mục tiêu/kế hoạch được giao.

- Quản lý data, phân bổ cho Nhân viên để thực hiện việc bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả

- Phát triển con người:

· Tuyển dụng nhân sự cấp dưới.

· Đào tạo sản phẩm/kỹ năng cho nhân viên cấp dưới.

· Phát triển, Coaching định kỳ, tạo môi trường khuyến khích sự học hỏi và phát triển không ngừng.

· Động viên, khích lệ nhân viên.

3. Phối hợp công việc với các phòng/ ban:

- Phòng Tài chính Kế toán:

· Kế hoạch về Doanh thu, chi phí, lợi nhuận và vòng vốn

· Quản trị rủi ro và các khoản đầu tư.

- Phòng Nhân sự:

· Đề xuất hoạt động, phối hợp thực hiện để nâng cao hiệu quả tuyển dụng và đào tạo.

· Cùng xây dựng các chính sách, chương trình để gắn kết và phát triển nhân viên, tổ chức.

- Phòng Marketing:

· Đề xuất giải pháp, phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các mục tiêu liên quan đến thương hiệu và khách hàng

· Nâng cao chất lượng chăm sóc KH

- Phòng sản xuất:

· Phối hợp với Giám đốc Sản xuất để đảm bảo số lượng và chất lượng hàng hóa cung cấp cho KH.

· Đề xuất cải tiến dựa vào các phản hồi và nhu cầu của khách hàng, cạnh tranh thị trường.

Yêu Cầu Công Việc

1.     Bằng cấp:

- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.

- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành Bakery

2.     Kiến thức:

- Có kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm

- Có kiến thức về vận hành kênh online

3.     Kinh nghiệm:

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Có kinh nghiệm ở quản lý bán hàng theo chuỗi, bán lẻ, F&B

- Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm phát triển kinh doanh mãng online và B2B

4.     Kỹ năng/ năng lực (dưới 40 tuổi):

- Tư duy chiến lược và khả năng ra quyết định

- Tổ chức - triển khai kế hoạch - Phân công công việc

- Quản lý, Giám sát, đánh giá

- Phân tích - giải quyết vấn đề, xử lý xung đột

- Giao tiếp, Đàm phán, Thuyết phục

- Kỹ năng quản lý hiệu quả công việc

- Quản trị sự thay đổi

- Khả năng động viên, đào tạo và phát triển nhân viên

- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, word, powerpoint) nâng cao.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
550 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 28 - 40
  • Lương: 28 Tr - 45 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ Y TẾ QUỐC TẾ
Y TẾ QUỐC TẾ Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 126 -128 Bùi Thị Xuân, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng

Được thành lập từ năm 2011 Bênh viện Mắt Quốc Tế DND trực thuộc Công ty TNHH Tư vấn và Đầu tư Y Tế Quốc Tế - là một trong những Công ty hàng đầu về cung cấp các giải pháp và sản phẩm liên quan đến y tế tại Việt Nam; với trang thiết bị tối tân, cơ sở vật chất hiện đại cùng với đội ngũ nhân sự năng lực, nhiệt huyết, tận tâm (đội ngũ giáo sư, bác sỹ chuyên môn cao) chúng tôi đã tạo dựng nên thương hiệu về Bệnh viện Mắt Quốc Tế DND  chuyên nghiệp, đẳng cấp hàng đầu Việt Nam và trên khu vực.
Chúng tôi coi nhân sự chính là yếu tố quan trọng hàng đầu. Không chỉ cố gắng mang đến một môi trường làm việc thật chuyên nghiệp, thân thiện, hơn thế  chúng tôi còn cam kết mang đến cho cán bộ nhân viên một chế độ đãi ngộ tốt nhất phù hợp với năng lực của từng người, khuyến khích mọi người phát huy tối đa khả năng của bản thân. Không chỉ có mức lương cạnh tranh, chúng tôi luôn có những cơ chế thưởng hấp dẫn theo hiệu quả công việc và chế độ thưởng, quà tặng trong những ngày lễ, tết, sinh nhật... Chúng tôi làm tất cả những  gì có thể nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển cho mỗi nhân sự.
Gia nhập Bệnh viện Mắt Quốc Tế DND để thành công của bạn là thành công của chúng tôi. Bệnh viện Mắt Quốc Tế DND trao cơ hội – kết nối thành công!

Phúc lợi công ty:
- Thu nhập hấp dẫn, canh tranh trên thị trường 
- Lương tháng thứ 13
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của pháp luật lao động
- Được trang bị đồng phục và các trang thiết bị phục vụ công việc
- Có cơ hội được huấn luyện và đào tạo từ các chuyên gia, đội ngũ lãnh đạo hàng đầu trong nước và nước ngoài
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến nội bộ
- Được đi du lịch, nghỉ mát định kỳ hàng năm…

Những nghề phổ biến tại Y TẾ QUỐC TẾ

Bạn làm việc tại Y TẾ QUỐC TẾ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Y TẾ QUỐC TẾ

Y TẾ QUỐC TẾ

Click để đánh giá