Việc làm JobsGO Recruit

Cập nhật 17/12/2024 09:45
Tìm thấy 251 việc làm đang tuyển dụng
JobsGO Recruit
Giám Đốc/ Giám Đốc Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng - Hồ Chí Minh - TA141
JobsGO Recruit 5.0★
1 đánh giá 4.3k việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 28/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Trực tiếp hoặc hỗ trợ thực hiện các hoạt động tiếp xúc, tư vấn và bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng cho KHDN phân khúc Upper: Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện hữu và tìm kiếm phát triển cơ sở khách hàng mới; Chịu trách nhiệm chính trong việc theo dõi tình trạng khách hàng và công tác thu hồi nợ.

1. Lập kế hoạch

  • Tham gia đề xuất, lập kế hoạch để triển khai hoạt động bán hàng trực tiếp các sản phẩm dịch vụ cho KHDN phân khúc Upper, đặc biệt là phân khúc Middle SME nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh tháng/ quý/ 6 tháng/ năm

2. Triển khai kinh doanh

  • Trực tiếp khai thác và phân tích thông tin khách hàng, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai, để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng (bán chéo, bán chuỗi, v.v.) và cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.
  • Tổng hợp đề xuất hoặc hỗ trợ góp ý cho việc cập nhật, sửa đổi các giải pháp, sản phẩm và / hoặc dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng đồng thời đảm bảo các quy định quản trị rủi ro, các thủ tục và thẩm quyền hiện hành.
  • Trực tiếp xây dựng và/ hoặc hỗ trợ phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.

3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh:

  • Triển khai các thao tác, hoạt động và quy trình bán hàng trực tiếp và/hoặc phối hợp với các đơn vị khác trong ngân hàng để duy trì giám sát và cung cấp hỗ trợ cần thiết (bao gồm tìm kiếm thông tin khách hàng, tiếp thị và giới thiệu, thu thập và quản lý hồ sơ khách hàng, hỗ trợ giải ngân, v.v.)
  • Rà soát thẩm định hồ sơ khách hàng, quản lý rủi ro khách hàng

4. Phát triển năng lực bán hàng:

  • Góp ý xây dựng các cơ chế tạo động lực dành cho lực lượng bán, phân bổ và theo dõi thực thi chỉ tiêu kinh doanh, bán hàng.
  • Triển khai công tác thúc đẩy các hoạt động duy trì và cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng;
  • Hỗ trợ công tác đào tạo và hướng dẫn CBKD mới/ CBKD có năng suất thấp

5. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng/ Giám đốc Trung Tâm.

Yêu Cầu Công Việc

1. Kinh nghiệm làm việc, bằng cấp

  • Trình độ Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành quản trị kinh doanh (quản trị doanh nghiệp, khoa học quản lý,...), các ngành kinh tế (kinh doanh quốc tế, tài chính,ngân hàng, kế toán, kiểm toán, bảo hiểm, chứng khoán, đầu tư, định giá tài sản, kinh doanh tiền tệ, luật kinh tế...), các ngành thương mại dịch vụ (marketing, quan hệ công chúng, du lịch, khách sạn,...)
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong  mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ

2. Kiến thức,  kỹ năng, Năng lực chuyên môn nghiệp vụ

  • Kiến thức về sản phẩm dịch vụ, thị trường, đặc thù ngành kinh doanh và nhu cầu của KHDN phân khúc Upper, về ngành tài chính ngân hàng: nâng cao
  • Hiểu biết cập nhật về các thông lệ, thủ tục, quy định pháp luật và quy chế chính sách quản trị rủi ro, quy trình vận hành của ngân hàng liên quan đến mảng kinh doanh. 
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề sáng tạo, nhạy bén kinh doanh & nhận biết cơ hội bán hàng; khả năng thu thập thông tin và phân tích thị trường và khách hàng tiềm năng;  kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thực thi : nâng cao
  • Năng lực và kỹ năng giao tiếp tạo ảnh hưởng, thuyết trình, hướng dẫn hiệu quả: nâng cao
  • Kỹ năng quản lý đội nhóm, thúc đẩy và tạo động lực cho nhân viên: nâng cao

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

JobsGO Recruit
JobsGO Recruit Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

JobsGO - Kênh thông tin tuyển dụng và việc làm dành cho mọi Doanh nghiệp và Ứng viên. Chúng tôi tin tưởng sẽ đem lại “HY VỌNG” cho Doanh nghiệp tìm kiếm nhân tài và cho Ứng viên tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp.Với 2 hệ thống: Website dành cho Nhà Tuyển Dụng và Ứng dụng (Application) dành cho Người Tìm Việc, JobsGO sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ, thú vị; kết nối ước mơ chinh phục công việc của mọi nhân tài và giúp doanh nghiệp xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh.


Review JobsGO Recruit

5.0
1 review

24/03/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Công ty ok, lương thưởng trả chuẩn (IT)

Những nghề phổ biến tại JobsGO Recruit

Bạn làm việc tại JobsGO Recruit? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo JobsGO Recruit

JobsGO Recruit

Click để đánh giá