Khoa Y – ĐHQG TPHCM tuyển dụng nhân sự năm 2024 (đợt 3), như sau:
I. Chuyên viên Bộ phận KHCN – Phòng KHCN&QHQT
– Số lượng: 01
– Mô tả công việc:
Văn thư, soạn thảo văn bản, báo cáo liên quan đến KHCN.
Tổng hợp và thống kê dữ liệu về KHCN.
Quản lý đề tài các cấp.
Tổ chức Hội nghị, hội thảo, seminar, chuyên đề.
Xây dựng và quản lý các hoạt động liên quan đến KHCN khác của giảng viên, sinh viên.
Thanh toán các nội dung liên quan đến KHCN.
Các hoạt động khác của KHCN.
– Tiêu chuẩn ứng viên:
Trình độ đại học trở lên
Thành thạo tin học văn phòng.
II. Giảng viên Bộ môn Kỹ thuật Y sinh
– Số lượng: 01
– Mô tả công việc:
Giảng dạy các môn bộ môn đảm nhiệm
Hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học và thực hiện khoá luận tốt nghiệp.
Tham gia nghiên cứu khoa học
Tham gia ban điều phối
– Tiêu chuẩn ứng viên:
Độ tuổi dưới 35
Trình độ thạc sĩ trở lên trong các khối ngành Y, Dược, Y sinh hoặc Công nghệ sinh học
III. Trợ giảng Bộ môn Kỹ thuật Y sinh
– Số lượng: 02
– Mô tả công việc:
Hỗ trợ giảng dạy các môn bộ môn đảm nhiệm
Chuẩn bị hoá chất, dụng cụ cho các lớp thực hành
Hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học và thực hiện khoá luận tốt nghiệp
Tham gia nghiên cứu khoa học
– Tiêu chuẩn ứng viên:
Độ tuổi dưới 35
Trình độ đại học trở lên trong các khối ngành Y, Dược, Y sinh hoặc Công nghệ sinh học
———————————–
*Các phúc lợi dành người làm việc
– Môi trường làm việc lâu dài, ổn định, năng động, uy tín học thuật và nghiên cứu;
– Hưởng mức lương và thưởng theo quy định nhà nước;
– Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khoẻ, du lịch hằng năm.
Hồ sơ dự tuyển:
– Đơn xin việc (không theo mẫu và phải trình bày rõ nguyện vọng);
– Lý lịch công dân có chứng thực (thời hạn không quá 1 năm), CMND/CCCD chứng thực sao y bản chính;
– Các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm kết quả học tập có chứng thực sao y bản chính;
– Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng);
– Chứng chỉ tin học và ngoại ngữ, 3 tấm hình thẻ 3×4 (có thể bổ sung khi làm việc);
Lưu ý:
– Các giấy tờ vui lòng đánh máy, hồ sơ phải đóng vào túi đựng hồ sơ, bìa hồ sơ ghi rõ các thông tin cá nhân.
– Không trả lại hồ sơ cho ứng viên không trúng tuyển.
Thời hạn và nơi nhận:
– Nộp trực tiếp tại Phòng 214, Nhà hành chính YA1, đường Hải Thượng Lãn Ông, Khu đô thị Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh, phường Đông Hòa, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
– Thời hạn: Giờ hành chính từ 08h00 đến 16h00 các ngày làm việc thứ Hai đến thứ Sáu đến hết ngày 10/06/2024
– Các thông tin tham khảo thêm, vui lòng xem tại website: www.medvnu.edu.vn hoặc liên hệ điện thoại số 028.7102.1212.
Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam được thành lập vào ngày 07/06/2017, chuyên phát triển các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực thương mại điện tử. Sản phẩm chính của Mediastep là nền tảng quản lý bán hàng GoSELL được ra mắt ngày 24/07/2019 cùng với kênh xuất khẩu hàng hóa GoEXPORT.
Mediastep có hoạt động rất sôi nổi trên thị trường thương mại điện tử. Công ty là thành viên chính thức của Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI). Ngoài ra, Mediastep còn là đối tác chiến lược của sàn TMĐT quốc tế Alibaba.com giúp các doanh nghiệp Việt xuất khẩu hàng hóa sang thị trường nước ngoài.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam được thành lập vào ngày 07/06/2017
Mission
- “GoSELL – Giúp bạn bán hàng nhiều hơn” chính là kim chỉ nam xuyên suốt từ khi thành lập công ty cho đến nay. Chúng tôi hiểu rằng, bất kỳ doanh nghiệp, nhà bán lẻ nào đều mong muốn có thể bán ra được nhiều sản phẩm nhất có thể. Đó cũng chính là tầm nhìn và sứ mệnh mà Mediastep mong muốn có thể đem lại cho quý khách hàng sử dụng nền tảng GoSELL và GoEXPORT.
- Mediastep đang cố gắng và không ngừng nỗ lực mỗi ngày để trở thành nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á. Để thực hiện được điều này, Mediastep cung cấp đến các doanh nghiệp những giải pháp giúp cho việc kinh doanh trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn, góp phần giúp các doanh nghiệp phát triển bền vững trong thời đại 4.0.
Review Mediastep Software
Sếp tốt tính, có kỹ năng quản lý nhân viên, lập ra quy trình làm việc rõ ràng(IT)
Lương thưởng nhiều, hào phóng, lễ tết cũng có thưởng luôn(IT)
Các chế độ phúc lợi và đãi ngộ đầy đủ, không thiếu bất cứ thứ gì(IT)