Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Tuyển dụng nội bộ và cho khách hàng
- Xây dựng kế hoạch và triển khai quy trình tuyển dụng nhân sự nội bộ đáp ứng nhu cầu của các phòng ban.
- Phụ trách toàn bộ quy trình tuyển dụng: đăng tuyển, tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn và hỗ trợ đánh giá ứng viên.
- Theo dõi và hỗ trợ ứng viên trong giai đoạn nhận việc và hội nhập.
- Thường xuyên cập nhật cơ sở dữ liệu ứng viên để đáp ứng nhu cầu nhân sự tương lai.
- Đáp ứng yêu cầu tuyển dụng từ khách hàng: từ phân tích nhu cầu, tìm kiếm ứng viên phù hợp đến hỗ trợ đánh giá, tuyển chọn và ký hợp đồng.
2/ Thực hiện và giám sát dịch vụ nhân sự cho khách hàng
- Làm việc trực tiếp với khách hàng để nắm bắt yêu cầu và giới thiệu các dịch vụ nhân sự phù hợp.
- Lập và quản lý hợp đồng dịch vụ, đảm bảo các cam kết được thực hiện đúng tiến độ và chất lượng.
3/ Báo cáo và giải quyết vấn đề
- Cập nhật định kỳ về tình hình và hiệu suất dự án cho khách hàng cũng như cấp quản lý.
- Đưa ra các biện pháp xử lý kịp thời để đảm bảo bàn giao dự án đúng tiến độ và chất lượng.
4/ Giám sát tiến độ thanh toán
- Theo dõi việc thanh toán từ khách hàng, phối hợp với bộ phận kế toán để đảm bảo quy trình hóa đơn và thu tiền được thực hiện đúng hạn.
- Đảm bảo công ty nhận đầy đủ phí dịch vụ theo các thỏa thuận hợp đồng.
5/ Hỗ trợ các hoạt động nội bộ
- Tham gia và hỗ trợ các hoạt động liên quan đến phòng Hành chính - Nhân sự nội bộ theo chỉ đạo từ Quản lý trực tiếp.
6/ Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cử nhân chuyên ngành Quản trị Nhân Sự, Quản trị Doanh nghiệp, Tiếng Nhật hoặc các ngành liên quan.
- Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng hoặc trong lĩnh vực nhân sự
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng tương tác hiệu quả với khách hàng và các bên liên quan nội bộ.
- Thành thạo tiếng Nhật, JLPT từ N2 trở lên.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt, chú ý đến chi tiết.
- Khả năng giải quyết và xử lý vấn đề nhanh nhóng, hiệu quả.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm trong môi trường động.
- Thành thạo việc sử dụng bộ công cụ Microsoft Office.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 17 Tr - 22 Tr VND
Được thành lập vào năm 1970, Công ty Vận tải Địa Trung Hải (MSC), SA của Geneva, Thụy Sĩ, là một trong những hãng vận tải container hàng đầu thế giới. Chúng tôi là một tổ chức toàn cầu thuộc sở hữu tư nhân điều hành mạng lưới hơn 480 văn phòng tại 150 quốc gia, tuyển dụng đội ngũ hơn 70.000 cá nhân tận tâm. Chúng tôi có một đội tàu gồm 490 tàu container với sức tải 18 triệu TEU được vận chuyển hàng năm. Lịch trình đi thuyền toàn cầu của chúng tôi bao gồm 205 tuyến đường, ghé 500 cảng, cho phép chúng tôi giao hàng cho khách hàng ở hầu hết mọi nơi trên thế giới.
Hoạt động như các hãng vận tải quốc gia độc lập, với dịch vụ vận tải đường biển được bổ sung bởi các dịch vụ kho bãi và vận chuyển tích hợp, chúng tôi cung cấp cho khách hàng dịch vụ giao hàng tận nơi và toàn cầu thực sự với kiến thức địa phương vượt trội. Các chuyên gia được đào tạo và giàu kinh nghiệm cho đầy đủ các dịch vụ của chúng tôi, bao gồm hàng lạnh, hàng quá khổ, hàng rời và mỗi dịch vụ thương mại của chúng tôi, mang lại cho chúng tôi khả năng duy trì dịch vụ cá nhân mà chúng tôi được công nhận trên toàn cầu, mang đến cho khách hàng sự an tâm- hãy nhớ rằng chúng tôi sẽ sẵn sàng giúp đỡ bất cứ khi nào chúng tôi cần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2005: Công ty được thành lập
Mission
Thành thạo, điêu luyện trong các hoạt động nghiệp vụ và chuyên môn, thông thạo và tuân thủ các quy định để đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng.