Mô tả công việc
- Vận hành thiết bị trong các sự kiện của iSMART tại nhà trường & công ty
- Hỗ trợ kỹ thuật & hướng dẫn vận hành thiết bị cho giáo viên iSMART tại các trường trong địa bàn được giao
- Hỗ trợ kỹ thuật văn phòng
- Lắp đặt thiết bị tại các phòng học chương trình iSMART & công ty
* TRÁCH NHIỆM
* Phục vụ hoạt động của công ty tại các nhà trường
- Hỗ trợ kỹ thuật, xử lý sự cố, kiểm tra định kỳ thiết bị của iSMART tại các trường trong địa bàn được giao
- Quản lý thiết bị các trường được giao, bảo trì bảo dưỡng và kiểm kê định kỳ.
- Chuẩn bị thiết bị & vận hành thiết bị cho các sự kiện của công ty tại các trường, tại văn phòng, trong các buổi tập huấn, giảng dạy demo, thuyết trình.
- Lắp đặt thiết bị (máy tính, máy chiếu, loa, mạng, bảng, thiết bị tương tác) ở các trường học chương trình iSMART
* Hỗ trợ hoạt động tại văn phòng
- Cài đặt phần mềm dạy học chuyên dụng cho máy tính, cài đặt thiết bị tương tác, server.
- Hỗ trợ kỹ thuật văn phòng, xử lý sự cố về máy tính, máy in, các loại máy văn phòng khác, mạng nội bộ.
* Nhiệm vụ khác
- Lập báo cáo công việc hàng ngày, tuân thủ các quy định của bộ phận và công ty
- Khảo sát kích thước phòng học phục vụ việc trang trí.
- Công tác hỗ trợ tuyển sinh đầu năm học (treo banner, chuyển standee…)
* PHÚC LỢI
- Được hưởng đầy đủ chế độ của người lao động theo đúng quy định của Luật lao động
- Được hỗ trợ chi phí di chuyển, đi lại phục vụ công việc đối với những địa điểm cách xa nơi ở.
- Được tham gia các khóa tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng quản lý của công ty
- Được công ty cung cấp trang thiết bị làm việc, vật tư trong quá trình làm việc
- Thu nhập dao động từ 8- 10 triệu/tháng
* Địa điểm làm việc: Các trường iSMART ở kv Long Biên- Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng cơ bản về cài đặt, sử dụng & xử lý sự cố phần mềm trên Windows, MacOS, các loại máy văn phòng, thiết bị mạng nội bộ, tổng đài nội bộ.
- Sẵn sàng đi công tác ngắn ngày đến các tỉnh lân cận Hà Nội
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin.
- Giao tiếp tốt, thái độ lịch sự, trình bày rõ ràng.
- Có khả năng tự nghiên cứu, học hỏi những công nghệ mới.
- Có khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề.
- Có phương tiện cá nhân và chịu di chuyển.
- Có kỹ năng biên soạn và trình bày tài liệu theo quy chuẩn.
- Hiểu biết về công việc hỗ trợ kỹ thuật (IT support / helpdesk)
- Có kỹ năng giám sát lắp đặt & trực tiếp lắp đặt thiết bị máy chiếu, máy tính, bảng trong phòng học.
- Có khả năng sử dụng thành thạo bộ công cụ Office của Microsoft, Google
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-02 01:50:02
ACB là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, với hệ thống mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch trải dài 49 tỉnh thành trong số 63 tỉnh thành trong cả nước và có hơn 13.000 nhân viên, với nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ đa dạng.
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Ngày hội gia đình
- Hành trình kết nối yêu thương
- Các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác
Lịch sử thành lập
- Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (tên giao dịch bằng tiếng Anh: Asia Commercial Joint Stock Bank), được gọi tắt là Ngân hàng Á Châu (ACB), chính thức đi vào hoạt động kinh doanh ngày 4 tháng 6 năm 1993 được do ông Nguyễn Quang Phúc đảm nhiệm chức vụ Chủ Tịch HĐQT.
- Giai đoạn 1993-1995, Hình thành ACB.
- Giai đoạn 1996-2000, Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên của Việt Nam phát hành thẻ tín dụng quốc tế MasterCard và Visa; Thành lập Công ty ACBS.
- Giai đoạn 2001-2005, Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 trong các lĩnh vực: huy động vốn, cho vay ngắn hạn và trung dài hạn; Thanh toán quốc tế và cung ứng nguồn lực tại Hội sở; Ngân hàng Standard Charterd (SCB) ký kết thỏa thuận hỗ trợ kỹ thuật toàn diện; và trở thành cổ đông chiến lược của ACB.
- Năm 2006, Niêm yết tại Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội vào tháng 10/2006; Thành lập Công ty ACBL
- Năm 2007, Phát hành thêm 10 triệu cổ phiếu mệnh giá 100 tỷ đồng, với số tiền thu được là hơn 1.800 tỷ đồng
- Năm 2008, Tăng vốn điều lệ lên 6.355 tỷ đồng; Được Nhà nước Việt Nam trao hai huân chương lao động và được nhiều tạp chí tài chính có uy tín trong khu vực và trên thế giới bình chọn là ngân hàng tốt nhất Việt Nam.
- Năm 2011, Được Tổ chức QMS Australia chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và Tổ chức Công nhận Việt Nam (Accreditation of Vietnam) công nhận năng lực thử nghiệm và hiệu chuẩn (xác định hàm lượng vàng) đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2005.
- Năm 2012, Sự cố tháng 8 năm 2012 đã tác động đáng kể đến hoạt động của ACB, nhưng ACB đã ứng phó tốt sự cố.
- Năm 2013, Hiệu quả hoạt động không như kỳ vọng nhưng ACB vẫn có mức độ tăng trưởng khả quan về tiền gửi khách hàng và cho vay. Nợ xấu của ACB được kiểm soát dưới mức 3%. Quy mô nhân sự cũng được tinh giản. Thực hiện lộ trình tái cơ cấu 2013 – 2015 theo quy định của NHNN
- Năm 2014, ACB nâng cấp hệ nghiệp vụ ngân hàng lõi (core banking) từ TCBS lên DNA, thay thế hệ cũ đã sử dụng 14 năm; hoàn tất việc xây dựng khung quản lý rủi ro nhằm đáp ứng đầy đủ các quy định mới về tỷ lệ đảm bảo an toàn, quy mô và hiệu quả hoạt động kinh doanh của kênh phân phối được nâng cao.
- Năm 2015, Công bố nhận diện thương hiệu mới (ngày 05 tháng 01); hoàn thành các dự án chiến lược như (i) tái cấu trúc kênh phân phối, (ii) hình thành Trung tâm Thanh toán nội địa (giai đoạn 1), (iii) hoàn thiện phương thức đánh giá hiệu quả hoạt động đơn vị và nhân viên Hội sở; đồng thời cho khởi tạo và triển khai các dự án ngân hàng giao dịch (transaction banking), ngân hàng ưu tiên (priority banking), quản lý bán hàng (customer management system), v.v.
- Năm 2016, ACB đã hoàn thành theo tiến độ nhiều hạng mục của các dự án công nghệ để hỗ trợ hoạt động kinh doanh, vận hành và quản lý hệ thống, tiêu biểu như chuyển đổi hệ thống core chứng khoán ACBS; cải tiến các chương trình CLMS, CRM, ACMS, ELM, PASS để hỗ trợ việc tinh gọn quy trình nghiệp vụ; nâng cấp hệ thống các máy ATM, trang thông tin điện tử (website) ACB, gia tăng tiện ích, dịch vụ thanh toán cho khách hàng, v.v.
- Năm 2017, ACB tiếp tục hoàn thiện chính sách, quy trình, và các hạn mức quản lý rủi ro nhằm phù hợp với quy định hiện hành của NHNN. Đạt kết quả khả quan về hoạt động vận hành và chất lượng dịch vụ khách hàng; cụ thể tăng 20% hiệu suất nhân viên và giảm 50% lỗi nghiệp vụ.
- Năm 2018, Phát hành thành công 4.400 tỷ đồng trái phiếu AAA kỳ hạn ba năm và mười năm. Xử lý, thu hồi nợ có hiệu quả, do đó thu nhập từ xử lý nợ đạt gấp bốn lần năm 2017.
- Năm 2019, Bắt đầu thực hiện Chiến lược đổi mới ACB giai đoạn 2019 – 2024 được HĐQT thông qua cuối năm 2018.
- Năm 2020, ACB chuyển sàn niêm yết từ HNX sang HOSE. ACB cũng thực hiện thành công thương vụ độc quyền bảo hiểm nhân thọ với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (thành viên của Tập đoàn Sun Life có trụ sở chính ở Canada), có giá trị lớn.
- Năm 2021, Áp dụng công nghệ eKYC, và ra mắt ứng dụng ACB Business Application cho khách hàng doanh nghiệp, v.v. nhằm giúp khách hàng thực hiện giao dịch thanh toán thuận tiện và nhanh chóng.
- Năm 2022, ACB ra mắt thương hiệu Ngân hàng số ACB One, đánh dấu bước chuyển đổi lớn của ACB trong định hướng số hóa hoạt động kinh doanh, và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.
Mission
Đem lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất, tăng trưởng tổng thu nhập ở mức cao, và đạt tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) từ 20%/năm trở lên.
Review Ngân Hàng Á Châu - ACB
Nhà nghiên cứu thị trường tài chính9(GL)
Môi trường năng động, hiện đại, hiều người giỏi, tốt cho thực tập sinh
Công việc thoải mái, không quá bận rộn(IT)