Việc làm Ngân Hàng Á Châu - ACB

Cập nhật 19/10/2024 00:07
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu
Trợ lý Tổng giám đốc
Ngân Hàng Á Châu - ACB 3.8★
18 đánh giá 266 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Trợ lý Tổng Giám đốc (Assistant to the CEO)

1. Hỗ trợ quản lý công việc hàng ngày cho Tổng Giám đốc

  • Lên lịch làm việc: Sắp xếp và quản lý lịch làm việc hàng ngày của Tổng Giám đốc, bao gồm các cuộc họp nội bộ, gặp gỡ đối tác, và tham gia sự kiện.
  • Điều phối và quản lý email, cuộc gọi: Phân loại, trả lời email hoặc các cuộc gọi liên quan đến công việc và thông báo cho Tổng Giám đốc về những vấn đề quan trọng.
  • Các công việc hành chánh: Đặt vé máy bay, khách sạn: Sắp xếp các chuyến công tác trong và ngoài nước cho Tổng Giám đốc, bao gồm đặt vé máy bay, khách sạn và phương tiện đi lại.

2. Thực hiện công việc điều phối và giao tiếp

  • Giao tiếp với các phòng ban: Đóng vai trò là cầu nối giữa Tổng Giám đốc và các phòng ban khác trong công ty, đảm bảo thông tin được truyền đạt kịp thời và chính xác.
  • Đối ngoại: Đại diện cho Tổng Giám đốc trong các sự kiện, cuộc họp hoặc gặp gỡ đối tác khi cần thiết. Tham gia xây dựng và duy trì các mối quan hệ hợp tác.

3. Quản lý và theo dõi các dự án đã ký kết với các đối tác

  • Giám sát tiến độ dự án: Theo dõi và đảm bảo các dự án do Tổng Giám đốc trực tiếp chỉ đạo đang được thực hiện đúng tiến độ và đạt được mục tiêu.
  • Giao tiếp với khách hàng quốc tế.
  • Theo dõi thanh toán.

4. Bảo mật thông tin

  • Bảo mật thông tin: Vì trợ lý Tổng Giám đốc thường tiếp cận với các thông tin chiến lược, tài liệu quan trọng của công ty, việc đảm bảo tính bảo mật là rất quan trọng.

5. Giải quyết các công việc phát sinh

  • Xử lý tình huống: Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong việc xử lý các tình huống khẩn cấp hoặc các vấn đề phát sinh liên quan đến điều hành và quản lý công ty.

Yêu Cầu Công Việc

Kỹ năng cần có:

  • Kỹ năng quản lý thời gian: Khả năng tổ chức và sắp xếp công việc một cách khoa học, tối ưu hóa thời gian cho Tổng Giám đốc.
  • Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp hiệu quả với các cấp trong công ty và đối tác bên ngoài.
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề: Khả năng thu thập, phân tích dữ liệu và đưa ra đề xuất hợp lý.
  • Kỹ năng ngoại ngữ : Đặc biệt là tiếng Anh phải thành thạo 04 kỹ năng (nghe/ nói/ đọc/ viết), để có thể giao tiếp và làm việc với các đối tác hoặc khách hàng quốc tế.

Yêu cầu cơ bản:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương tự hoặc các vai trò liên quan đến hỗ trợ quản lý cấp cao.
  • Hiểu biết về ngành nghề: Từng làm việc trong lĩnh vực hàng nội thất dự án là một lợi thế.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu
Ngân Hàng Á Châu - ACB Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
442 Nguyễn Thị Minh Khai

ACB là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, với hệ thống mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch trải dài 49 tỉnh thành trong số 63 tỉnh thành trong cả nước và có hơn 13.000 nhân viên, với nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ đa dạng.

Chính sách bảo hiểm

  • Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  • Ngày hội gia đình
  • Hành trình kết nối yêu thương
  • Các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác

Lịch sử thành lập

  • Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (tên giao dịch bằng tiếng Anh: Asia Commercial Joint Stock Bank), được gọi tắt là Ngân hàng Á Châu (ACB), chính thức đi vào hoạt động kinh doanh ngày 4 tháng 6 năm 1993 được do ông Nguyễn Quang Phúc đảm nhiệm chức vụ Chủ Tịch HĐQT.
  • Giai đoạn 1993-1995, Hình thành ACB.
  • Giai đoạn 1996-2000, Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên của Việt Nam phát hành thẻ tín dụng quốc tế MasterCard và Visa; Thành lập Công ty ACBS.
  • Giai đoạn 2001-2005, Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 trong các lĩnh vực: huy động vốn, cho vay ngắn hạn và trung dài hạn; Thanh toán quốc tế và cung ứng nguồn lực tại Hội sở; Ngân hàng Standard Charterd (SCB) ký kết thỏa thuận hỗ trợ kỹ thuật toàn diện; và trở thành cổ đông chiến lược của ACB.
  • Năm 2006, Niêm yết tại Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội vào tháng 10/2006; Thành lập Công ty ACBL
  • Năm 2007, Phát hành thêm 10 triệu cổ phiếu mệnh giá 100 tỷ đồng, với số tiền thu được là hơn 1.800 tỷ đồng 
  • Năm 2008, Tăng vốn điều lệ lên 6.355 tỷ đồng; Được Nhà nước Việt Nam trao hai huân chương lao động và được nhiều tạp chí tài chính có uy tín trong khu vực và trên thế giới bình chọn là ngân hàng tốt nhất Việt Nam. 
  • Năm 2011, Được Tổ chức QMS Australia chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và Tổ chức Công nhận Việt Nam (Accreditation of Vietnam) công nhận năng lực thử nghiệm và hiệu chuẩn (xác định hàm lượng vàng) đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2005.
  • Năm 2012, Sự cố tháng 8 năm 2012 đã tác động đáng kể đến hoạt động của ACB, nhưng ACB đã ứng phó tốt sự cố.
  • Năm 2013, Hiệu quả hoạt động không như kỳ vọng nhưng ACB vẫn có mức độ tăng trưởng khả quan về tiền gửi khách hàng và cho vay. Nợ xấu của ACB được kiểm soát dưới mức 3%. Quy mô nhân sự cũng được tinh giản. Thực hiện lộ trình tái cơ cấu 2013 – 2015 theo quy định của NHNN
  • Năm 2014, ACB nâng cấp hệ nghiệp vụ ngân hàng lõi (core banking) từ TCBS lên DNA, thay thế hệ cũ đã sử dụng 14 năm; hoàn tất việc xây dựng khung quản lý rủi ro nhằm đáp ứng đầy đủ các quy định mới về tỷ lệ đảm bảo an toàn, quy mô và hiệu quả hoạt động kinh doanh của kênh phân phối được nâng cao.
  • Năm 2015, Công bố nhận diện thương hiệu mới (ngày 05 tháng 01); hoàn thành các dự án chiến lược như (i) tái cấu trúc kênh phân phối, (ii) hình thành Trung tâm Thanh toán nội địa (giai đoạn 1), (iii) hoàn thiện phương thức đánh giá hiệu quả hoạt động đơn vị và nhân viên Hội sở; đồng thời cho khởi tạo và triển khai các dự án ngân hàng giao dịch (transaction banking), ngân hàng ưu tiên (priority banking), quản lý bán hàng (customer management system), v.v.
  • Năm 2016, ACB đã hoàn thành theo tiến độ nhiều hạng mục của các dự án công nghệ để hỗ trợ hoạt động kinh doanh, vận hành và quản lý hệ thống, tiêu biểu như chuyển đổi hệ thống core chứng khoán ACBS; cải tiến các chương trình CLMS, CRM, ACMS, ELM, PASS để hỗ trợ việc tinh gọn quy trình nghiệp vụ; nâng cấp hệ thống các máy ATM, trang thông tin điện tử (website) ACB, gia tăng tiện ích, dịch vụ thanh toán cho khách hàng, v.v. 
  • Năm 2017, ACB tiếp tục hoàn thiện chính sách, quy trình, và các hạn mức quản lý rủi ro nhằm phù hợp với quy định hiện hành của NHNN. Đạt kết quả khả quan về hoạt động vận hành và chất lượng dịch vụ khách hàng; cụ thể tăng 20% hiệu suất nhân viên và giảm 50% lỗi nghiệp vụ. 
  • Năm 2018, Phát hành thành công 4.400 tỷ đồng trái phiếu AAA kỳ hạn ba năm và mười năm. Xử lý, thu hồi nợ có hiệu quả, do đó thu nhập từ xử lý nợ đạt gấp bốn lần năm 2017. 
  • Năm 2019, Bắt đầu thực hiện Chiến lược đổi mới ACB giai đoạn 2019 – 2024 được HĐQT thông qua cuối năm 2018. 
  • Năm 2020, ACB chuyển sàn niêm yết từ HNX sang HOSE. ACB cũng thực hiện thành công thương vụ độc quyền bảo hiểm nhân thọ với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (thành viên của Tập đoàn Sun Life có trụ sở chính ở Canada), có giá trị lớn. 
  • Năm 2021, Áp dụng công nghệ eKYC, và ra mắt ứng dụng ACB Business Application cho khách hàng doanh nghiệp, v.v. nhằm giúp khách hàng thực hiện giao dịch thanh toán thuận tiện và nhanh chóng.  
  • Năm 2022, ACB ra mắt thương hiệu Ngân hàng số ACB One, đánh dấu bước chuyển đổi lớn của ACB trong định hướng số hóa hoạt động kinh doanh, và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.

Mission

Đem lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất, tăng trưởng tổng thu nhập ở mức cao, và đạt tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) từ 20%/năm trở lên.


Review Ngân Hàng Á Châu - ACB

3.8
18 review

03/05/2024
Nhân Viên Nghiên Cứu Phát Triển tại Hồ Chí Minh

Nhà nghiên cứu thị trường tài chính9(GL)

15/04/2024
Thực tập sinh ngân hàng tại Hồ Chí Minh

Môi trường năng động, hiện đại, hiều người giỏi, tốt cho thực tập sinh

13/04/2019
Nhân viên IT.. tại Hồ Chí Minh

Công việc thoải mái, không quá bận rộn(IT)

Những nghề phổ biến tại Ngân Hàng Á Châu - ACB

Bạn làm việc tại Ngân Hàng Á Châu - ACB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân Hàng Á Châu - ACB

Ngân Hàng Á Châu - ACB

Click để đánh giá