Việc làm MB Bank

Cập nhật 28/09/2024 18:35
Tìm thấy 213 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank
Trưởng phòng Chiến lược Thương mại và Cho thuê Bất động sản
MB Bank
3.3
24 đánh giá 2,289 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Nghiên cứu thị trường và xu hướng thị trường cho thuê thương mại
Xây dựng kế hoạch kinh doanh và các chương trình hành động kinh doanh để đạt được mục tiêu kinh doanh;
Chủ động tìm kiếm khách hàng thuê tiềm năng cho các sản phẩm Bất động sản được giao (Nhà ở, shophouse, căn hộ dịch vụ, diện tích thương mại...).
Triển khai hoạt động cho thuê theo kế hoạch cho thuê, từng dự án có phương án thuê, lấp đầy hàng năm khả thi đảm bảo được độ lấp đầy và doanh thu cho thuê, tỷ lệ chốt khách cao;
Tổ chức phát triển danh mục khách thuê, chăm sóc rà soát phân loại khách thuê, đạt được kế hoạch phát triển khách, kênh cho thuê.
Kiểm soát chất lượng khách thuê (hình ảnh, sản phẩm, thiết kế, thi công) đạt tiêu chuẩn, đảm bảo đúng Quy hoạch thương hiệu và Mặt bằng cho thuê, khai trương đúng tiến độ;
Phối hợp với các nhân sự liên quan xử lý các yêu cầu của khách thuê liên quan đến Hợp đồng.
Phối hợp với ban quản lý vận hành chăm sóc khách hàng, đảm bảo chuẩn dịch vụ của công ty
Xây dựng kế hoạch chạy thuê thay thế khách hàng tại các dự án đang hoạt động, đảm bảo Tỷ lệ lấp đầy và Doanh thu leasing;
Tích cực tham gia các diễn đàn doanh nghiệp, sự kiện v..v. để tìm kiếm khách hàng tiềm năng và cập nhật thị trường.
Thiết lập quan hệ chuyên nghiệp, thân thiện với các đại lý môi giới; Thường xuyên cập nhật, đào tạo các đại lý, đối tác chiến lược về sản phẩm cho thuê.
Tham gia xây dựng bộ tài liệu bán hàng bao gồm: tài liệu giới thiệu về tòa nhà, các dịch vụ cộng thêm, diện tích mời thuê, các selling points, báo giá, quy trình cho thuê để hướng dẫn khách v.v...
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
Nghiên cứu thị trường và xu hướng thị trường cho thuê thương mại
Xây dựng kế hoạch kinh doanh và các chương trình hành động kinh doanh để đạt được mục tiêu kinh doanh;
Chủ động tìm kiếm khách hàng thuê tiềm năng cho các sản phẩm Bất động sản được giao (Nhà ở, shophouse, căn hộ dịch vụ, diện tích thương mại...).
Triển khai hoạt động cho thuê theo kế hoạch cho thuê, từng dự án có phương án thuê, lấp đầy hàng năm khả thi đảm bảo được độ lấp đầy và doanh thu cho thuê, tỷ lệ chốt khách cao;
Tổ chức phát triển danh mục khách thuê, chăm sóc rà soát phân loại khách thuê, đạt được kế hoạch phát triển khách, kênh cho thuê.
Kiểm soát chất lượng khách thuê (hình ảnh, sản phẩm, thiết kế, thi công) đạt tiêu chuẩn, đảm bảo đúng Quy hoạch thương hiệu và Mặt bằng cho thuê, khai trương đúng tiến độ;
Phối hợp với các nhân sự liên quan xử lý các yêu cầu của khách thuê liên quan đến Hợp đồng.
Phối hợp với ban quản lý vận hành chăm sóc khách hàng, đảm bảo chuẩn dịch vụ của công ty
Xây dựng kế hoạch chạy thuê thay thế khách hàng tại các dự án đang hoạt động, đảm bảo Tỷ lệ lấp đầy và Doanh thu leasing;
Tích cực tham gia các diễn đàn doanh nghiệp, sự kiện v..v. để tìm kiếm khách hàng tiềm năng và cập nhật thị trường.
Thiết lập quan hệ chuyên nghiệp, thân thiện với các đại lý môi giới; Thường xuyên cập nhật, đào tạo các đại lý, đối tác chiến lược về sản phẩm cho thuê.
Tham gia xây dựng bộ tài liệu bán hàng bao gồm: tài liệu giới thiệu về tòa nhà, các dịch vụ cộng thêm, diện tích mời thuê, các selling points, báo giá, quy trình cho thuê để hướng dẫn khách v.v...
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, thương mại, ngoại thương, Marketing,...
Có 05 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương trong ngành kinh doanh bất động sản cho thuê
Nắm rõ các quy định Luật, Nghị định, Thông tư liên quan đến hoạt động kinh doanh
Am hiểu về lĩnh vực bất động sản và đối thủ cạnh tranh
Khả năng phân tích và đưa ra quyết định; Khả năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp tốt
Tiếng Anh kháLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
63 Lê Văn Lương

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank là ngân hàng thương mại cổ phần ở Việt Nam, là một doanh nghiệp trực thuộc Bộ Quốc phòng. MB Bank được thành lập vào ngày 04 tháng 11 năm 1994, với số vốn điều lệ ban đầu lúc mới thành lập chỉ 20 tỷ đồng cùng với 25 cán bộ nhân viên. 

Trải qua gần 25 năm xây dựng và trưởng thành, MB ngày càng phát triển lớn mạnh, trở thành một tập đoàn tài chính đa năng với ngân hàng mẹ MB tại Việt Nam & nước ngoài (Lào, Campuchia) và các công ty thành viên (trong lĩnh vực chứng khoán, bảo hiểm, tài chính tiêu dùng, quản lý quỹ, quản lý tài sản, bảo hiểm nhân thọ). Với các mặt hoạt động kinh doanh hiệu quả, MB đã khẳng định được thương hiệu, uy tín trong ngành dịch vụ tài chính tại Việt Nam. MB có các hoạt động dịch vụ và sản phẩm đa dạng trên nền tảng quản trị rủi ro vượt trội, hạ tầng CNTT hiện đại, phát triển mạnh mẽ mở rộng hoạt động trên các phân khúc thị trường mới bên cạnh thị trường truyền thống của một NHTM. Sau hơn 25 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay MB được đánh giá là một định chế tài chính vững vàng, tin cậy, phát triển an toàn bền vững, có uy tín cao.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm nhóm cho nhân viên MB Bank
  • Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Team Building
  • Thể dục thể thao

Lịch sử thành lập

  • Vào ngày 04 tháng 11 năm 1994, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) chính thức khai trương với 25 cán bộ nhân viên và vốn điều lệ ban đầu là 20 tỷ đồng. 
  • Năm 2000, MB thành lập Công ty TNHH Chứng khoán Thăng Long (nay là Công ty CP Chứng khoán Ngân hàng TMCP Quân Đội MBS) và Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBAMC). 
  • Năm 2003, MB triển khai cải tổ toàn diện về hệ thống và nhân lực
  • Năm 2004, trở thành ngân hàng đầu tiên phát hành cổ phần thông qua đấu giá ra công chúng với tổng mệnh giá là 20 tỷ đồng.
  • MB tiếp tục đạt những bước phát triển quan trọng như ký kết thỏa thuận ba bên với Vietcombank và tập đoàn viễn thông quân đội Viettel về việc thanh toán cước viễn thông của Viettel, đạt thỏa thuận hợp tác với Citibank, thành lập công ty quản lý quỹ Đầu tư chứng khoán Hà Nội HFM (nay là Công ty CP Quản lý quỹ Đầu tư Ngân hàng Quân Đội MB Capital), triển khai thành công dự án hiện đại hóa công nghệ thông tin CoreT24 của tập đoàn Temenos (Thụy Sĩ).
  • Năm 2008, MB tái cơ cấu tổ chức và tập đoàn viễn thông quân đội Viettel chính thức trở thành cổ đông chiến lược. 
  • Năm 2009, MB ra mắt Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 247 
  • Nawm 2010, khai trương chi nhánh đầu tiên tại nước ngoài tại Lào 
  • Ngày 1/11/2011, MB thực hiện thành công việc niêm yết cổ phiếu trên sở giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HSX), khai trương chi nhánh thứ hai tại nước ngoài tại Campuchia trong cùng năm. 
  • Năm 2019, MB nâng cấp thành công hệ thống CoreT24 từ R5 lên R10 và ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới.
  • Năm 2020, MB được vinh danh là "Ngân hàng Tiêu biểu Việt Nam" 
  • Năm 2021, nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" 

Mission

Vì sự phát triển của đất nước, vì lợi ích của khách hàng

Những nghề phổ biến tại MB Bank

Bạn làm việc tại MB Bank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MB Bank

MB Bank

Click để đánh giá