Việc làm MB Bank

Cập nhật 28/09/2024 18:35
Tìm thấy 213 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank
TRƯỞNG PHÒNG PHÁT TRIỂN KINH DOANH - KLC COMMERCIAL
MB Bank
3.3
24 đánh giá 2,289 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 04/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tham gia xây dựng mục tiêu kinh doanh, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hành động theo tháng/quý/năm Công ty – thảo luận và đề xuất trong phạm vi ngành hàng quản lý.
  • Tìm kiếm nguồn hàng đạt tiêu chí kinh doanh về thương hiệu, chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, phục vụ số đông dễ scale up-tạo sóng, phù hợp với hệ sinh thái sản phẩm/dịch vụ của Công ty/Tập Đoàn.
  • Tham gia xây dựng website, app trong nước, ngoài nước có sự tương tác qua lại giữa thương mại và bán lẻ.
  • Triển khai Kế hoạch phát triển các kênh bán hàng đa kênh trực tuyến, trực tiếp, chuyên gia (bác sĩ), live stream, mạng xã hội … mô hình online to offline (O2O) phù hợp từng phân khúc khách hàng phù hợp với hệ sinh thái khách hàng Công ty/Tập Đoàn trong phạm vi ngành hàng quản lý.
  • Phối hợp với các Phòng trong Công ty, các ngành hàng khác trong Khối Bán lẻ Công ty, triển khai thực tế đàm phán – ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, hợp tác đối tác với các Đối tác theo tầm nhìn và mục tiêu dài hạn của ngành hàng quản lý (partnership).
  • Xây dựng và quản lý Khách hàng bao gồm khách hàng mới, khách hàng từ đối tác (partnership), khách hàng trong hệ sinh thái khách hàng của Công ty/Tập Đoàn; sử dụng các digital marketing flows-công cụ tiếp thị số mặc định trên CRM đối tác đã tích hợp sẳn để tương tác và tạo/kéo đơn hàng bán lẻ.
  • Quản lý PSI và chất lượng hàng hóa tồn kho (kho hàng vật lý) trong phạm vi ngành hàng quản lý.
  • Đề xuất giải pháp quản lý date và/hoặc barcode hàng hóa theo serials/batch ... theo fifo hoặc lifo hoặc chỉ lưu dấu serial/imei.
  • Phối hợp với Kế toán công nợ để quản lý công nợ trong phạm vi ngành hàng quản lý.
  • Tuân thủ tác nghiệp, bộ chứng từ bán lẻ đảm bảo đúng luật và an toàn.
  • Báo cáo và Đề xuất hoạt động kinh doanh định kỳ (tháng) trong phạm vi ngành hàng quản lý/ theo ngành hàng có phối hợp với các nội Khối/Phòng ban của Công ty.
  • Tìm kiếm và triển khai mô hình bán lẻ mới cho sản phẩm phụ trách (như KOL showbiz livestream, social commerce, đa cấp, bán chéo, pre-order …) theo chỉ đạo từ Gíam Đốc Ngành hàng mỹ phẩm và sức khoẻ hoặc Ban Dự án Bán lẻ/ Khối Bán lẻ trong phạm vi ngành hàng quản lý.
  • Tham gia đóng góp ý kiến quá trình soạn thảo, trình ban hành các Qui trình, Qui định liên quan đến hoạt động kinh doanh trong phạm vi vùng miền quản lý.
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngànhKinh doanh/ Kinh tế/ Ngoại thương/TMĐT hoặc tương đương.
  • Tối thiểu kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn là 5 năm và kinh nghiệm ở vị trí tương đương là 10 năm.
  • Có kiến thức về Kinh doanh/ Kinh tế/ Ngoại thương/TMĐT.
  • Hiểu biết về pháp luật liên quan đến Kinh doanh/ Kinh tế/ TMĐT/đặc biệt Ngoại thương.
  • Hiểu biết các mô hình kinh doanh mới (KoL/KoC …) với chủng loại sản phẩm phụ trách.
  • Kỹ năng thẩm mỹ và thính mỹ.
  • Kỹ năng thương lượng, chốt giao dịch.
  • Kỹ năng đánh giá và quản lý khách hàng-đối tác trong chuỗi cung ứng số liên kết (eSCM partnership).
  • Kỹ năng xây dựng bán lẻ đa kênh. Quản lý vận hành trên môi trường số và TMĐT.
  • Kỹ năng nhân diện cơ hộ kinh doanh-chủng loại/ngành hàng mới, đặc biệt nhãn hàng riêng hoặc độc quyền.
  • Kỹ năng xử lý khủng hoảng xuyên biên giới.
  • Sử dụng thành thạo MS Office, Base.
  • Anh Văn giao tiếp tốt.
  • Tinh thần trách nhiệm, trung thực, biết lắng nghe, chủ động trong công việc.
  • Sẵn sàng làm việc ngoài giờ (do quản lý các điểm bán lẻ).

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tập Đoàn KLC GROUP, 105 107, Đ. Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
63 Lê Văn Lương

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank là ngân hàng thương mại cổ phần ở Việt Nam, là một doanh nghiệp trực thuộc Bộ Quốc phòng. MB Bank được thành lập vào ngày 04 tháng 11 năm 1994, với số vốn điều lệ ban đầu lúc mới thành lập chỉ 20 tỷ đồng cùng với 25 cán bộ nhân viên. 

Trải qua gần 25 năm xây dựng và trưởng thành, MB ngày càng phát triển lớn mạnh, trở thành một tập đoàn tài chính đa năng với ngân hàng mẹ MB tại Việt Nam & nước ngoài (Lào, Campuchia) và các công ty thành viên (trong lĩnh vực chứng khoán, bảo hiểm, tài chính tiêu dùng, quản lý quỹ, quản lý tài sản, bảo hiểm nhân thọ). Với các mặt hoạt động kinh doanh hiệu quả, MB đã khẳng định được thương hiệu, uy tín trong ngành dịch vụ tài chính tại Việt Nam. MB có các hoạt động dịch vụ và sản phẩm đa dạng trên nền tảng quản trị rủi ro vượt trội, hạ tầng CNTT hiện đại, phát triển mạnh mẽ mở rộng hoạt động trên các phân khúc thị trường mới bên cạnh thị trường truyền thống của một NHTM. Sau hơn 25 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay MB được đánh giá là một định chế tài chính vững vàng, tin cậy, phát triển an toàn bền vững, có uy tín cao.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm nhóm cho nhân viên MB Bank
  • Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Team Building
  • Thể dục thể thao

Lịch sử thành lập

  • Vào ngày 04 tháng 11 năm 1994, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) chính thức khai trương với 25 cán bộ nhân viên và vốn điều lệ ban đầu là 20 tỷ đồng. 
  • Năm 2000, MB thành lập Công ty TNHH Chứng khoán Thăng Long (nay là Công ty CP Chứng khoán Ngân hàng TMCP Quân Đội MBS) và Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBAMC). 
  • Năm 2003, MB triển khai cải tổ toàn diện về hệ thống và nhân lực
  • Năm 2004, trở thành ngân hàng đầu tiên phát hành cổ phần thông qua đấu giá ra công chúng với tổng mệnh giá là 20 tỷ đồng.
  • MB tiếp tục đạt những bước phát triển quan trọng như ký kết thỏa thuận ba bên với Vietcombank và tập đoàn viễn thông quân đội Viettel về việc thanh toán cước viễn thông của Viettel, đạt thỏa thuận hợp tác với Citibank, thành lập công ty quản lý quỹ Đầu tư chứng khoán Hà Nội HFM (nay là Công ty CP Quản lý quỹ Đầu tư Ngân hàng Quân Đội MB Capital), triển khai thành công dự án hiện đại hóa công nghệ thông tin CoreT24 của tập đoàn Temenos (Thụy Sĩ).
  • Năm 2008, MB tái cơ cấu tổ chức và tập đoàn viễn thông quân đội Viettel chính thức trở thành cổ đông chiến lược. 
  • Năm 2009, MB ra mắt Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 247 
  • Nawm 2010, khai trương chi nhánh đầu tiên tại nước ngoài tại Lào 
  • Ngày 1/11/2011, MB thực hiện thành công việc niêm yết cổ phiếu trên sở giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HSX), khai trương chi nhánh thứ hai tại nước ngoài tại Campuchia trong cùng năm. 
  • Năm 2019, MB nâng cấp thành công hệ thống CoreT24 từ R5 lên R10 và ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới.
  • Năm 2020, MB được vinh danh là "Ngân hàng Tiêu biểu Việt Nam" 
  • Năm 2021, nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" 

Mission

Vì sự phát triển của đất nước, vì lợi ích của khách hàng

Những nghề phổ biến tại MB Bank

Bạn làm việc tại MB Bank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MB Bank

MB Bank

Click để đánh giá