Việc làm MB Bank

Cập nhật 21/10/2024 21:51
Tìm thấy 240 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank
Receptionist/ Guest Service Agent
MB Bank 3.3★
24 đánh giá 2.6k việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 3 - TP HCM

Mô tả công việc

About Lavis 18 Residence, a 68-unit serviced apartment in the heart of District 3, managed by Highgate Property Management. The building's design is influenced by Saigon architecture from the 1950s and 1970s, portraying the vibrant history of Cu Xa Do Thanh.

  • Working location: Lavis 18 Residence - Cu Xa Do Thanh, District 3
  • Working time: on-shift: 6am - 2pm, 2pm - 10pm, 10pm - 6am; 6 days/week; 1 day off/week

Main tasks:

  • Welcoming guests
  • Be well groomed at all time and maintain a friendly cheerful attitude
  • To answer the telephone promptly according to the standard set by the hotel. Never let the phone ring more than 3 times
  • Courtesy and politeness are to be observed at all times and freely communicate with guests. Give guests complete and immediate attention to their complaints and requests
  • Keeps a visible and active presence in the lobby asking all guests and visitors if they require assistance
  • Ensures that all repeat guests are accorded personalized service recognize and welcome
  • To monitor the main entrance, Driveway, Gym, Swimming pool to make sure that prompt assistant to customer as always
  • Handles guest’s complaint or requests and liaise with the department concerned to ensure immediate follow up
  • Maintain friendly rapport with guests in order to ensure their goodwill and repeat business
  • Registrating guests information into the computer
  • To work and be totally familiar with the computer system and maintain the computer discipline at all time. All CSR have to log in and log out with their personal password at all times
  • Answering & receiving, sending mails, packages to internal/ external
  • Assist in facilitating a fast, smooth and pleasant check-out
  • Prepare and checking all key card holder, registration card, room status etc.
  • Co-ordinate with Housekeeping department to ensure that rooms assigned to guests are in order
  • Be totally familiar with room amenities, layout, rate structure, outlets (e.g. promotions, banquet, function, party etc.)
  • Familiar with the Apartment’s policies and procedures, product, service, rates, special events, city and local information and promotes such whenever possible.
  • Aware and familiar with measures and procedures to follow during emergency situations
  • Assist in whatever way to promote and up sell the Apartment’s products and service
  • To maintain cleanliness I work areas at all times
  • To always read the Front desk Log Book at the beginning of the shift
  • Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time
  • Report to Admin cum Operations Executive

Quyền lợi được hưởng

  • Lương: 7,000,000/tháng
  • Trợ cấp cơm trưa: 30,000/ngày làm việc
  • Service charge: 1,000,000 - 2,000,000/tháng
  • Lương tháng 13
  • Thưởng hiệu quả công việc hàng năm
  • Thưởng lễ/Tết & tặng quà các ngày 8/3, 20/10
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
  • Bảo Hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
  • Môi trường thân thiện, ổn định, công ty có chính sách và lộ trình thăng tiến rõ ràng

Yêu cầu công việc

  • Thời gian làm việc: xoay ca: 6am - 2pm, 2pm - 10pm, 10pm - 6am; 6 ngày/tuần
  • Làm việc tại: Cư xá Đô Thành, Quận 3
  • Từ 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm lễ tân tại các Khách sạn, Resort
  • Kỹ năng tin học văn phòng & giao tiếp tiếng Anh tốt
  • Nhiệt tình, thân thiện, hòa đồng
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Nhà hàng hoặc Du lịch

Yêu cầu hồ sơ

Sao y công chứng hồ sơ các loại hiệu lực 6 tháng trở lại:
  • CCCD
  • Bằng cấp các loại
  • Sổ hộ khẩu/ xác nhận cư tru·
  • Sơ yếu lý lịch
  • Giấy khám sức khỏe
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
63 Lê Văn Lương

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank là ngân hàng thương mại cổ phần ở Việt Nam, là một doanh nghiệp trực thuộc Bộ Quốc phòng. MB Bank được thành lập vào ngày 04 tháng 11 năm 1994, với số vốn điều lệ ban đầu lúc mới thành lập chỉ 20 tỷ đồng cùng với 25 cán bộ nhân viên. 

Trải qua gần 25 năm xây dựng và trưởng thành, MB ngày càng phát triển lớn mạnh, trở thành một tập đoàn tài chính đa năng với ngân hàng mẹ MB tại Việt Nam & nước ngoài (Lào, Campuchia) và các công ty thành viên (trong lĩnh vực chứng khoán, bảo hiểm, tài chính tiêu dùng, quản lý quỹ, quản lý tài sản, bảo hiểm nhân thọ). Với các mặt hoạt động kinh doanh hiệu quả, MB đã khẳng định được thương hiệu, uy tín trong ngành dịch vụ tài chính tại Việt Nam. MB có các hoạt động dịch vụ và sản phẩm đa dạng trên nền tảng quản trị rủi ro vượt trội, hạ tầng CNTT hiện đại, phát triển mạnh mẽ mở rộng hoạt động trên các phân khúc thị trường mới bên cạnh thị trường truyền thống của một NHTM. Sau hơn 25 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay MB được đánh giá là một định chế tài chính vững vàng, tin cậy, phát triển an toàn bền vững, có uy tín cao.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm nhóm cho nhân viên MB Bank
  • Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Team Building
  • Thể dục thể thao

Lịch sử thành lập

  • Vào ngày 04 tháng 11 năm 1994, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) chính thức khai trương với 25 cán bộ nhân viên và vốn điều lệ ban đầu là 20 tỷ đồng. 
  • Năm 2000, MB thành lập Công ty TNHH Chứng khoán Thăng Long (nay là Công ty CP Chứng khoán Ngân hàng TMCP Quân Đội MBS) và Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBAMC). 
  • Năm 2003, MB triển khai cải tổ toàn diện về hệ thống và nhân lực
  • Năm 2004, trở thành ngân hàng đầu tiên phát hành cổ phần thông qua đấu giá ra công chúng với tổng mệnh giá là 20 tỷ đồng.
  • MB tiếp tục đạt những bước phát triển quan trọng như ký kết thỏa thuận ba bên với Vietcombank và tập đoàn viễn thông quân đội Viettel về việc thanh toán cước viễn thông của Viettel, đạt thỏa thuận hợp tác với Citibank, thành lập công ty quản lý quỹ Đầu tư chứng khoán Hà Nội HFM (nay là Công ty CP Quản lý quỹ Đầu tư Ngân hàng Quân Đội MB Capital), triển khai thành công dự án hiện đại hóa công nghệ thông tin CoreT24 của tập đoàn Temenos (Thụy Sĩ).
  • Năm 2008, MB tái cơ cấu tổ chức và tập đoàn viễn thông quân đội Viettel chính thức trở thành cổ đông chiến lược. 
  • Năm 2009, MB ra mắt Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 247 
  • Nawm 2010, khai trương chi nhánh đầu tiên tại nước ngoài tại Lào 
  • Ngày 1/11/2011, MB thực hiện thành công việc niêm yết cổ phiếu trên sở giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HSX), khai trương chi nhánh thứ hai tại nước ngoài tại Campuchia trong cùng năm. 
  • Năm 2019, MB nâng cấp thành công hệ thống CoreT24 từ R5 lên R10 và ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới.
  • Năm 2020, MB được vinh danh là "Ngân hàng Tiêu biểu Việt Nam" 
  • Năm 2021, nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" 

Mission

Vì sự phát triển của đất nước, vì lợi ích của khách hàng


Review MB Bank

3.3
24 review

Những nghề phổ biến tại MB Bank

Bạn làm việc tại MB Bank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MB Bank

MB Bank

Click để đánh giá