Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu kinh doanh của hệ khách hàng doanh nghiệp thuộc P.NHGD quản lý:
Tiếp thị, bán hàng và duy trì, phát triển mối quan hệ với đối tác.
Đề xuất cấp quản lý các cơ hội kinh doanh/đặc điểm nhu cầu của khách hàng, các cơ chế/chính sách phù hợp phục vụ khách hàng thuộc đối tượng khách hàng mục tiêu của Phòng Ngân hàng giao dịch.
Thực hiện chiến lược, kế hoạch bán hàng sản phẩm phụ trách phù hợp với chiến lược kinh doanh được giao từ cấp quản lý.
Độc lập hoặc phối hợp với các KV/CN/PGD triển khai tiếp thị khách hàng, phối hợp với các ĐV.NVNH xây dựng các giải pháp ngân hàng giao dịch, trình Ban lãnh đạo ngân hàng phê duyệt phù hợp theo từng khách hàng:
Thực hiện đánh giá hiệu quả bán hàng sản phẩm NHGD, đề xuất giải pháp cải tiến nhằm tạo điều kiện thuận lợi để phát triển sản phẩm
Thiết lập và duy trì, chăm sóc các mối quan hệ và đầu mối triển khai việc liên kết trên toàn hệ thống với đối tác/ khách hàng liên quan dịch vụ Ngân hàng giao dịch nhằm duy trì/ khai thác và mở rộng cơ hội kinh doanh cho Ngân hàng.
Phối hợp Trung tâm Phát triển Sản phẩm xây dựng và cải tiến cơ chế, quy trình, chính sách, sản phẩm dịch vụ nhằm nâng cao năng lực kinh doanh, chất lượng dịch vụ liên quan dịch vụ Ngân hàng giao dịch.
Quản lý mối quan hệ khách hàng:
Quản lý và điều phối các công việc liên quan đến bán hàng sản phẩm NHGD
Phối hợp KV/CN/PGD thực hiện công tác chăm sóc khách hàng thuộc phân khúc phụ trách nhằm duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng trong công tác kinh doanh.
Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Kế toán hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Tiếng Anh tốt
Hiểu biết về sản phẩm dịch vụ ngân hàng liên quan đến khách hàng doanh nghiệp
Tối thiểu 03 năm công tác trong ngành ngân hàng. am hiểu SPDV, công nghệ ngân hàng và các quy định pháp luật có liên quan.
Quyền lợi
Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…);, Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan;, Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng;, Du lịch nghỉ mát hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-20 00:55:03
Ngân hàng TMCP Quốc tế, tên viết tắt là VIB dưới sự quản lý của Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam bắt đầu đi vào hoạt động ngày 18/9/1996. Tính đến ngày 30/06/2022, vốn điều lệ VIB đạt hơn 21.076 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu đạt hơn 28.250 tỷ đồng và tổng tài sản đạt gần 350.000 tỷ đồng. VIB hiện có hơn 11.000 cán bộ nhân viên làm việc tại 174 chi nhánh và phòng giao dịch ở 27 tỉnh/thành trọng điểm trong cả nước. Hiện nay, VIB là 1 trong 10 ngân hàng thương mại lớn nhất và phát triển nhanh nhất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
- Khám sức khỏe định kỳ
- Bảo hiểm sức khỏe Aon Care (dành cho cấp Cán bộ Quản lý)
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình xã hội, từ thiện
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Ngân hàng VIB vừa thành lập đã đạt được số vốn điều lệ lên đến 5.644 tỷ đồng.
- Năm 2006, triển khai thành công Dự án Hiện đại hóa Công nghệ Ngân hàng. Tăng vốn điều lệ lên hơn 1.000 tỷ đồng. Nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước.
- Năm 2007, tăng vốn điều lệ lên 2.000 tỷ đồng.
- Năm 2008, được độc giả báo Sài Gòn Tiếp thị bình chọn là doanh nghiệp có "Dịch vụ ngân hàng bán lẻ được hài lòng nhất năm 2008".
- Năm 2009, ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA).
- Năm 2010, ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA) – ngân hàng hàng đầu của Úc đã chính thức trở thành cổ đông chiến lược của VIB với tỷ lệ sở hữu cổ phần ban đầu là 15%. Tăng vốn điều lệ lên 4.000 tỷ đồng.
- Năm 2016, Giải thưởng “Ngân hàng Tài trợ Thương mại Tốt nhất khu vực Đông Á – Thái Bình Dương” từ IFC
- Năm 2017, 564.442.500 cổ phiếu VIB chính thức giao dịch trên thị trường chứng khoán tập trung (UpCom) từ ngày 9/1/2017
- Năm 2018, Ngân hàng Nhà nước quyết định cho VIB áp dụng chính thức Basel II
- Năm 2019, VIB được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên trên 9.245 tỷ đồng
- Năm 2020, VIB được IFC nâng hạn mức tài trợ thương mại lên 144 triệu USD
- Năm 2022, VIB đặt kế hoạch tăng vốn điều lệ lên trên 21.000 tỷ đồng, tăng 35,7%. VIB đưa thương hiệu và dịch vụ ngân hàng đến gần hơn với người trẻ qua The Masked Singer
Mission
Hướng tới khách hàng, nỗ lực vượt trội.
Review Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
Văn hóa làm việc tệ, chế độ lương thưởng thấp, sếp thường xuyên mắng nhân viên (RV)
Môi trường làm việc toxic, bóc lột sức lao độc, sếp độc đoán (RV)
Thiếu uy tín, chuyên nghiệp, nợ lương thanh toán hơn tháng, một nơi quá tệ để làm việc (RV)