Mô tả công việc
Tính chất
- Làm việc tại văn phòng, không gọi tư vấn, không áp doanh số bán hàng
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, hỗ trợ các thông tin về dịch vụ điện thoại cố định và Internet
Thời gian làm việc
- Được sắp xếp luân phiên 2 ca làm việc/tuần
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2 14h30 - 22h30.
- Có chuyên ca 2. Nghỉ 1 ngày bất kỳ/ tuần
Yêu cầu công việc
- Giọng khá, giao tiếp nhanh nhẹn
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, không yêu cầu đúng chuyên ngành
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000/tháng
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng, hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển
- Đào tạo miễn phí nhận hỗ trợ đào tạo
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á (tên tắt trong giao dịch: VAB) là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam. VAB được thành lập vào năm 2003 trên cơ sở hợp nhất hai tổ chức tín dụng Công ty tài chánh cổ phần Sài Gòn (SFC) và Ngân hàng thương mại cổ phần nông thôn Đà Nẵng (DANABANK).
Review Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
Môi trường làm việc không năng động
Môi trường làm việc năng động
môi trường thân thiện