Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng của OSPV cần tuyển gấp 1 Giám sát phát triển kinh doanh với nội dung như sau:
* Về công ty: Công ty Nhật Bản chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp giao nhận hàng hóa đường hàng không, giao nhận hàng hóa đường biển và đầy đủ các dịch vụ hậu cần.
* Địa điểm: TTC Building, Duy Tan Street, Cau Giay Dist.
* Thời gian làm việc: 8:00 AM - 5.35 PM. từ Thứ Hai đến thứ Sáu
* Mức lương: từ 25 triệu trở lên và thưởng doanh thu trên đơn hàng thành công.
* Nội dung công việc:
Giám sát phát triển kinh doanh chịu trách nhiệm thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh mới và đạt được các mục tiêu hàng năm bằng cách thực hiện chiến lược do Cấp trên đặt ra.
Lãnh đạo và giám sát nhóm Phát triển Kinh doanh, cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ để đảm bảo cung cấp các giải pháp hiệu quả cho khách hàng mới.
Đóng vai trò là đầu mối liên hệ chính để giải quyết các thắc mắc hoặc vấn đề của khách hàng, đồng thời tương tác với khách hàng để cung cấp thông tin và giải đáp các thắc mắc liên quan đến nhiều sản phẩm và dịch vụ của công ty, bao gồm Dịch vụ Đường biển, Đường hàng không, CBT, Kho bãi và VAS cho cả các dịch vụ trong và ngoài nước. các hoạt động xuất ngoại.
- Tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới dựa trên chiến lược do Giám đốc phát triển kinh doanh đặt ra.
- Thường xuyên đến thăm khách hàng để giải quyết mọi vấn đề, theo dõi hoạt động của đối thủ cạnh tranh, thu thập thông tin thị trường và duy trì niềm tin của khách hàng.
- Luôn cập nhật các xu hướng thương mại bằng cách thảo luận định kỳ với nhóm Mua sắm và theo dõi xu hướng tỷ giá thị trường.
- Dựa trên phân tích khách hàng, phát triển các giải pháp vượt trên sự mong đợi của họ như: đưa ra mức giá cạnh tranh, cải thiện dịch vụ, nêu bật thế mạnh của công ty và mạng lưới toàn cầu.
- Chia sẻ thông tin có giá trị về khách hàng và thị trường với các đại lý ở nước ngoài và theo dõi họ về báo giá.
- Quản lý quy trình RFQ, bao gồm kiểm tra điều kiện, thu giá mua, tư vấn cấp trên trực tiếp và đưa ra mức giá cạnh tranh.
- Chuẩn bị và xác minh hợp đồng dịch vụ, đảm bảo phạm vi trách nhiệm pháp lý và điều khoản tín dụng được xác định rõ ràng.
- Giải quyết các khoản thanh toán với khách hàng và cập nhật trạng thái cho các bên liên quan.
- Hỗ trợ và hướng dẫn nhân viên Phát triển Kinh doanh trong các chuyến thăm khách hàng, tư vấn về cách tiếp cận và mức giá, đồng thời đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc của công ty.
- Xem xét các báo cáo của nhóm và đưa ra lời khuyên về các kế hoạch hành động tiếp theo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Thương mại quốc tế, Ngoại thương hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc liên quan trong ngành giao nhận và hậu cần là một lợi thế.
- Trình độ tiếng Nhật tối thiểu N2 và tiếng Anh thương mại
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng MS Office (Outlook, Excel, Word, PowerPoint).
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng thuyết phục, cùng với khả năng thiết lập và duy trì các mối quan hệ hiệu quả.
- Phương pháp phân tích và định hướng giải quyết vấn đề.
- Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực.
- Có tính cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc.
- Tính linh hoạt và khả năng thích ứng.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 50 Tr VND
Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (gọi tắt là OceanBank) cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng đa năng, hiện đại và hiệu quả, phù hợp với nhu cầu và đặc điểm cư dân, kinh tế tại các địa phương. Lĩnh vực ngân hàng bán lẻ là ưu thế vượt trội của OceanBank với hệ thống mạng lưới CN/PGD thuận tiện ở các tỉnh, thành phố lớn, sản phẩm dịch vụ đơn giản và khác biệt, có hàm lượng công nghệ cao.
Hiện này, OceanBank đang nỗ lực thực hiện điện tử hóa các giao dịch ngân hàng để nâng cao tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Câu lạc bộ thể thao
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Thành lập Ngân hàng TMCP Nông thôn Hải Hưng
- Năm 2007, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Đại Dương (Oceanbank) theo Quyết định số 1557/QĐ-NHNN ngày 9/8/2006
- Năm 2009, Tập đoàn dầu khí Việt Nam (VNP) trở thành cổ đông chiến lược với 20% cổ phần, nâng vốn điều lên 2.000 tỷ đồng
- Năm 2010, số lượng chi nhánh - phòng giao dịch mở mới nhiều nhất: 7 chi nhánh, 12 phòng giao dịch, 5 quỹ tiết kiệm
- Năm 2011, Thành lập khối khách hàng Điện tử và ra mắt trung tâm hỗ trợ và CSKH 24/7 (Hotline: 180058 88 15)
- Năm 2012, Thay đổi nhận diện thương hiệu và nâng vốn điều lệ lên 4.000 tỷ đồng
- Năm 2013, Ra mắt siêu thị ngân hàng bán lẻ trực tuyến đầu tiên tại Việt van bankStore.vn
- Năm 2014, Giành 3 giải thưởng quốc tế uy tín: Giải thưởng sáng kiến Ngân hàng điện tử Việt nam, Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt nam, Nhóm Ngân hàng tốt nhất Việt nam
- Năm 2015, Chuyển đổi mô hình hoạt động từ Ngân hàng TMCP sang nhân hàng TM TNHH MTV Đại Dương 100% nhà nước theo quyết định số 663/QĐ-NHNN
- Năm 2016, Xây dựng đề án tái cơ cấu trình NHNN; Kiện toàn bộ máy nhân sư và nâng cấp hệ thống CN/PGD; Thực hiện chuỗi các hoạt động An sinh xã hội kết nối yêu thương
- Năm 2017, Tổ chức thành công Hội Thao OceanBank Toàn quốc lần thứ 1; Làm việc với đối tác nước ngoài về đề án tái cơ cấu
- Năm 2018, Hoạt động từ thiện “Kết nối yêu thương”; Hoạt động hợp tác với đối tác nước ngoài về đề án tái cơ cấu
- Năm 2019, Cập nhật phiên bản mới Easy OceanBank Mobile
- Năm 2020, Tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025; Phát triển đa dạng các tính năng trên app Easy Mobile Banking
- Năm 2021, Đảm bảo và vận hành hệ thống hoạt động liên tục, thông suốt trong thời kỳ đại dịch Covid-19
- Năm 2022, Ký kết thỏa thuận nguyên tắc hợp tác toàn diện với Ngân hàng TMCP Quân Đội, Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life; Tổng công ty Bảo hiểm Quân đội MIC; Mở tài khoản trực tuyến EKYC
- Năm 2023, Tổ chức Hội nghị Người lao động; Tổ chức Hội thao Oceanbank lần 2
Mission
OceanBank được thành lập với sứ mệnh trở thành một ngân hàng phát triển bền vững và tin cậy, đồng thời mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, nhà đầu tư và cộng đồng. Một số mục tiêu của OceanBank bao gồm: tăng cường phát triển kinh tế, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính chất lượng cao, và hỗ trợ các hoạt động xã hội đóng góp tích cực.
Review Ngân hàng Đại Dương - OCEANBANK
Chất lượng công việc phụ thuộc vào cảm nhận của mỗi cá nhân.