Mô tả công việc
-
Tư vấn và bán các gói dịch vụ sự kiện/ dịch vụ cho khách hàng.
-
Xây dựng, phát triển mối quan hệ tốt với khách hiện có và tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.
-
Kiểm tra, theo dõi và giám sát quá trình thực hiện các hợp đồng tiệc, đảm bảo được xuyên suốt.
-
Quản lý, lưu trữ, sắp xếp các loại hợp đồng, thỏa thuận với khách hàng và nhà cung cấp đúng quy định.
-
Tiếp nhận các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng liên quan đến vấn đề đặt tiệc và xử lý ngay trong phạm vi quyền hạn, báo cho cấp trên xử lý nếu vượt quá khả năng giải quyết.
-
Hỗ trợ phòng Kế toán giải quyết công nợ.
-
Hỗ trợ phòng Marketing triển khai kế hoạch đã được phê duyệt.
-
Đánh giá tiến độ thực hiện và đề ra các giải pháp để cải thiện kinh doanh.
-
Báo cáo hàng tuần, tháng cho Phó / Trưởng phòng Kinh doanh.
-
Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu cấp trên.
Yêu cầu công việc
-
Giới tính: Nữ
-
Tuổi 22 - 35.
-
Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
-
Đã có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong vị trí tương đương ngành Du lịch, khách sạn, nhà hàng, bảo hiểm, tài chính, du lịch.
-
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng các ngành Kinh Tế, Thương Mại.
-
Chịu được áp lực công việc & có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
-
Kỹ năng giao tiếp tốt.
-
Kỹ năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập.
-
Tính cách: hòa nhã,thân thiện, nhạy bén.
Quyền lợi được hưởng
-
Môi trường làm việc năng động
-
Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
-
Lương thưởng hấp dẫn (phụ thuộc vào kết quả làm việc)
-
Bữa ăn trong ca (1-2 bữa)
-
4 ngày nghỉ/ tháng
-
Du lịch, Lương tháng 13 (phụ thuộc tình hinh kinh doanh)
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.