Việc làm SAPO Technology

Cập nhật 17/09/2024 17:37
Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Nhân viên hỗ trợ bán hàng (Huế)
SAPO Technology
3.1
55 đánh giá 188 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thừa Thiên- Huế

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí

Mô tả Công việc

• Đi chăm sóc ngành hàng tại các điểm bán theo kế hoạch đã đặt ra trong khu vực phụ trách.
• Kiểm tra, sắp xếp lại hàng hoá của Ayam Brand trên kệ theo sơ đồ hàng hoá: giá bán, trưng bày,
tem nhãn sản phẩm, các vật dụng marketing (nếu có).
• Thu thập & lập báo cáo về thị trường, đối thủ cạnh tranh, các chương trình promotion và báo
cáo cho cấp trên.
• Xây dựng mối quan hệ với ngành hàng, cửa hàng trưởng, phòng mua hàng tại các chuỗi, cửa
hàng.
• Trực tiếp tham gia các chương trình sampling, thử sản phẩm…
• Triển khai các chương trình, vật dụng marketing khi có yêu cầu.
• Gia tăng trưng bày của các hàng Ayam Brand trên kệ.
• Tìm kiếm và mở thêm các điểm bán mới (nếu có).
• Tuyệt đối tuân thủ các quy định, quy tắc làm việc mà công ty đề ra.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

• Trình độ học vấn: Trung học phổ thông hoặc cao hơn.
• Giới tính: Không yêu cầu.
• Kinh nghiệm làm việc:
o Có kinh nghiệm chăm sóc ngành hàng ít nhất 1 năm tại các hệ thống siêu thị.
o Có kiến thức về hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm, vệ sinh an toàn thực phẩm.
o Có thêm ngoại ngữ là một lợi thế.
o Tính cách: trung thực, năng động, tự chủ & cẩn thận.
• Có khả năng đi công tác khi có yêu cầu.
 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá