Việc làm SAPO Technology

Cập nhật 05/10/2024 00:13
Tìm thấy 19 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng- CS ( Nghệ An)
SAPO Technology 3.1★
55 đánh giá 194 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Nghệ An

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Nâng cao trình độ nghiệp vụ chăm sóc khách hàng của cả bưu cục Best và bưu cục nhượng quyền, và kiểm soát chất lượng dịch vụ, tiến hành phân tích dữ liệu về chất lượng dịch vụ của toàn mạng lưới, và thúc đẩy cải thiện;
2. Chịu trách nhiệm giám sát, đánh giá việc xử lý CRM bưu cục trực tiếp quản lí
3. Chịu trách nhiệm truyền năng lượng cho bưu cục, cải thiện kĩ năng phục vụ của toàn bộ mạng lưới thông qua đào tạo và hướng dẫn, đồng thời định hình hình ảnh thương hiệu của Best Express.

4. Chịu trách nhiệm xử lý khiếu nại khách hàng (nếu có);
5. Giao tiếp, điều phối các vấn đề giữa các bưu cục và khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp: Cao Đẳng/Đại Học (ưu tiên biết tiếng Trung)
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý đội nhóm, có sức ảnh hưởng và kết nối, có năng lực và quyết tâm xây dựng đội ngũ.
- Khả năng giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm với công việc cao. Có thể chịu áp lực trong công việc, tinh thần hợp tác tốt, thực hiện chỉ đạo của cấp trên, có thể đi công tác
- Sử dụng, thao tác thành thạo máy tính và các ứng dụng di động.
- Kinh nghiệm : Từ 1-2 năm

Địa điểm làm việc

Nghệ An
Kho Best, xóm Lam Hồng, xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An, Hưng Nguyên

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 23 - 30
  • Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

SAPO Technology., JSC
SAPO Technology Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.


Review SAPO Technology

3.1
55 review

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá