Việc làm SAPO Technology

Tìm thấy 22 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Nhân Viên Sales/ Chăm Sóc Khách Hàng
SAPO Technology
3.7
42 đánh giá 153 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 09/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hà Đông

Chi tiết công việc

Mô tả công việc
Trao đổi và tư vấn sản phẩm cho khách hàng trên trang mạng xã hội Facebook
Trả lời những câu hỏi của khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng để tư vấn, thuyết phục và chốt đơn hàng sản phẩm của công ty (dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng...)
Giới thiệu, gợi ý thêm cho khách hàng về những sản phẩm đi kèm hoặc combo
Nhận phản hồi (feedback) của khách hàng, xử lý trong trường hợp có phản hồi tiêu cực và đưa tới khách hàng dịch vụ chăm sóc thật tốt
Đề xuất giải pháp tăng doanh số bán hàng thông qua nội dung trò chuyện, xu hướng chốt đơn
Yêu cầu ứng viên
Có kinh nghiệm sales/tư vấn từ 6 tháng
Có kinh nghiệm trực page là một lợi thế lớn
Ưu tiên các bạn có định hướng và yêu thích kinh doanh, bán lẻ, có kiến thức về dược mỹ phẩm, y khoa, dinh dưỡng là lợi thế
Tỉ mỉ, cẩn thận và nhanh nhẹn trong công việc
Có laptop cá nhân
Quyền lợi
Văn phòng top Class A với không gian làm việc lý tưởng đặt tại trung tâm thành phố Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Thanh Hóa.
Cơ hội trao đổi giữa văn phòng Hà Nội - Hồ Chí Minh.
Cơ hội làm việc với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực và các cộng sự tài năng.
Làm việc trong môi trường minh bạch, tin cậy và truyền cảm hứng.
Được cung cấp Kiểm tra sức khỏe thường niên, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm PTI care và chế độ ngày nghỉ theo luật Lao Động Việt Nam.
Nhận ưu đãi khi mua hàng nội bộ.
Tham gia các hoạt động gắn kết và well-being: Company events, Happy Friday, Sinh nhật tháng, các CLB, Workshop về chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Toà nhà Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội, Đống Đa
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2024
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá