Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khách hàng của AOBA VN có tập đoàn mẹ là một công ty có lịch sử hình thành từ hơn 100 năm tại Nhật Bản, một trong những nhà sản xuất đồng thời là nhà cung cấp vòng bi (bearings) hộp số, cần trục trước, .. lớn nhất thế giới cho thị trường công nghiệp và xe hơi, máy bay… Công ty đã đặt chân đến 27 nước trên thế giới.
Tại Việt Nam, từ văn phòng đại diện đã phát triển thành công ty và đang ngày một lớn mạnh với các khách hàng chủ chốt như Honda, Yamaha,…
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
1. Customer Service (70%)
a. Sales support
– Receive customer’s order.
– Update delivery schedule, prepare delivery order sheet and relating documents , cooperate with warehouse vendor to arrange goods delivery to customer on time.
– Analyze order and forecast data and discuss with sales team to see demand trend and fluctuation
– Cooperate with accounting department to issue invoice to customer;
– Prepare documents per requirements following customer’s payment process
– Update data to systems, make reports as requested.
– Response to requests from customers
b. Purchasing and Inventory Planning:
– Mornitor and manage stock on hand daily to ensure delivery to customers
– Issue order to factories, control price, follow standard stock and purchasing budget
– Follow up incoming shipments from factories.
– Warehouse and logistics
– Cooperate with logistics agency to be responsible for all related documents, procedures, process for import and export (HS code, tax rate, CO, customs clearance…)
– Follow up together with logistics agency to finish import-export procedure in time and efficiently
– Supervise/instruct warehouse to ensure smooth inbound and outbound, and proper warehouse operation
– Control relating fee/cost
2. Office administrative (30%)
– Handle incoming call, welcome guest, book hotel, airlines, restaurant for business trip and welcome guest
– Purchase and control stationary, office equipment, follow up on repairs and maintenance of premises and office equipment.
– Claim and manage office expense: office rental, car rental, telephone fee, electricity and parking fee, etc.…
– File and store admin contracts in HCM office
– Other tasks requested by management
QUYỀN LỢI
- Attractive Salary, bonus package
- Insurance as Vietnam’s labor law
- Work in a dynamic and friendly environment.
- Opportunity to learn and improve technical skills by international standar
- Opportunity of promotion
THÔNG TIN KHÁC
- Working Time : Morning: 8:30-12:00/ Afternoon: 13:00 – 17:30
- Working days: Mon to Fri
Yêu Cầu Công Việc
- Age Range: 24-30
- Strong education background with at least a Bachelor’s Degree, major in Economy and Business Adminitrative is preferable
- Two years and above of relating experience
- Good communication skills (writing and speaking) in English.
- Good work ethics,capacity to learn and adapt to changing at work
- Positive-minded, strong in organizing, good skill of time management
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Savills Việt Nam là công ty 100% vốn nước ngoài cung cấp dịch vụ tư vấn toàn diện trong lĩnh vực Bất động sản tại Việt Nam, bao gồm môi giới, tư vấn tài chính, nghiên cứu thị trường, tư vấn cho thuê và Quản lý Bất động sản bao gồm văn phòng, trung tâm thương mại và chung cư cao cấp trên toàn lãnh thổ. Chúng tôi luôn mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp cho các ứng viên trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo và có khả năng vượt trội. Tại Savills Việt Nam, bạn sẽ có cơ hội để phát triển nghề nghiệp lâu dài, khả năng thăng tiến cao, được thử súc trong nhiều ngành nghề khác nhau và cơ hội gia tăng thu nhập
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập tại Anh vào năm 1855, Savills là tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi trải rộng trên toàn cầu, cùng bề dày kinh nghiệm với hơn 600 văn phòng trên khắp châu Mỹ, châu Âu, châu Á - Thái Bình Dương, châu Phi và khu vực Trung Đông
-
Savills Việt Nam được thành lập từ năm 1995 với hai văn phòng chính tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với quy mô hoạt động mở rộng, chúng tôi mang đến đội ngũ chuyên gia nắm rõ về thị trường từng khu vực, và chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ tư vấn hàng đầu nhằm hỗ trợ cho từng cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức đưa ra những quyết định lựa chọn bất động sản tốt nhất.
Mission
Giá trị của Savills nằm ở sự cam kết không chỉ với các hành vi đạo đức, thái độ chuyên nghiệp và tinh thần chịu trách nhiệm mà còn ở những sản phẩm và dịch vụ bất động sản thành công đã được mình chứng qua cả một quá trình làm việc cùng khách hàng.