Việc làm SAVILLS

Tìm thấy 55 việc làm đang tuyển dụng
SAVILLS VIETNAM
Nhân Viên Lễ Tân & Chăm Sóc Khách Hàng
SAVILLS
3.8
27 đánh giá 238 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
I. Với khách hàng Chào đón và làm thủ tục nhận phòng cho khách theo quy trình quy định Chỉ định phòng và chuẩn bị khóa (thẻ) phòng và lưu danh mục cho tất cả khách hàng và nhóm khách hàng Xử lý tất cả hệ thống (khóa) thẻ, thư tín, fax, tin nhắn và những yêu cầu khác từ khách hàng Cung cấp thông tin và hỗ trợ tất cả khách hàng Hỗ trợ bộ phận Đặt phòng nhận yêu cầu đặt phòng sau giờ hành chính Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng kịp thời và sau đó báo cáo cho Giám sát Lễ tân/ Duty Manager hoặc Trưởng bộ phận Lễ tân  Cung cấp dịch vụ lịch sự và hiệu quả, nếu có thể thì kết hợp cả hai để đáp ứng mỗi một hoặc tất cả yêu cầu của khách  Làm thủ tục trả phòng cho khách theo các quy trình quy định, đảm bảo tất cả các khoản thanh toán hoặc biên lại đều được thu về.  Cung cấp dịch vụ đổi ngoại tệ cho các khách (tất cả các khách đang ở tại khách sạn)  Đảm bảo tất cả các khoản phí được tính đúng vào tài khoản của khách và tất cả các hướng dẫn thanh toán là chính xác  Để cân bằng tất cả, các giao dịch hàng ngày và đảm bảo các khoản tiền thu về két Thủ Quỹ cuối mỗi ca làm việc  Kiểm soát và phát hành hóa đơn GTGT theo đúng quy trình và chính sách của khách sạn  Trực quầy Lễ tân và trả lời tất cả các cuộc gọi đến  Giữ cho bộ phận Lễ tân và Quầy lễ tân luôn sạch sẽ  Thực hiện các hoạt động hoặc công việc theo chỉ đạo của Giám sát  Làm ca theo lịch phân công  Đảm bảo luôn đầy đủ văn phòng phẩm và thẻ (khóa). II. Với đồng nghiệp  Tham dự đầy đủ các khóa đào tạo được cung cấp bởi khách sạn  Thay mặt khách hàng hợp tác, liên hệ với các bộ phận khác và theo dõi để đảm bảo tấ cả các yêu cầu đều được hoàn thành đáp ứng yêu cầu của khách hàng III. Chất lượng  Đảm bảo sự phối hợp giữa bộ phận Lễ tân và các bộ phận khác luôn được duy trì ở mức tối đa.  Đảm bảo Giám đốc Lễ tân được thông báo kịp thời tất cả các phản hổi từ khách hàng cũng như từ các bộ phận khác.  Đảm bảo tất cả các giao dịch bằng tiền mặt và các hình thức khác được thực hiện một cách chính xác tuyệt đối.  Đảm bảo tất cả các giao dịch được thực hiện bởi hệ thống của khách sạn. IV. Doanh thu  Khuyến khích bán tại các cửa hàng và cơ sở vật chất của khách sạn  Tối đa hóa lượng phòng bán ra và doanh thu cho khách sạn bằng cách tận dụng tất cả các cơ hội bán hàng, đồng thời giảm thiểu tối đa các chi phí vận hành.Yêu cầu ứng viên
 Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương Nói và viết tiếng Anh tốt Khả năng giao tiếp tốt Có hiểu biết về chính sách, thủ tục kế toán của khách sạn Có hiểu biết về các quy trình và thủ tục cấp cứu Tính cách hòa nhã và vui vẻ Có khả năng làm việc theo caQuyền lợi
 Lương + Service charge - TN từ 9-11tr Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT,BHTN). Cung cấp 01 bữa ăn/ ca Tuần nghỉ 1 ngày 12 ngày phép năm hưởng nguyên lương Sinh nhật được tặng bánh Sinh nhật, nghỉ có hưởng lương 1 ngày vào chính ngày sinh nhật. Chế độ nghỉ lễ, tết theo Luật lao động.
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Savills Việt Nam là công ty 100% vốn nước ngoài cung cấp dịch vụ tư vấn toàn diện trong lĩnh vực Bất động sản tại Việt Nam, bao gồm môi giới, tư vấn tài chính, nghiên cứu thị trường, tư vấn cho thuê và Quản lý Bất động sản bao gồm văn phòng, trung tâm thương mại và chung cư cao cấp trên toàn lãnh thổ. Chúng tôi luôn mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp cho các ứng viên trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo và có khả năng vượt trội. Tại Savills Việt Nam, bạn sẽ có cơ hội để phát triển nghề nghiệp lâu dài, khả năng thăng tiến cao, được thử súc trong nhiều ngành nghề khác nhau và cơ hội gia tăng thu nhập

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập tại Anh vào năm 1855, Savills là tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi trải rộng trên toàn cầu, cùng bề dày kinh nghiệm với hơn 600 văn phòng trên khắp châu Mỹ, châu Âu, châu Á - Thái Bình Dương, châu Phi và khu vực Trung Đông

  • Savills Việt Nam được thành lập từ năm 1995 với hai văn phòng chính tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với quy mô hoạt động mở rộng, chúng tôi mang đến đội ngũ chuyên gia nắm rõ về thị trường từng khu vực, và chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ tư vấn hàng đầu nhằm hỗ trợ cho từng cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức đưa ra những quyết định lựa chọn bất động sản tốt nhất.

Mission

Giá trị của Savills nằm ở sự cam kết không chỉ với các hành vi đạo đức, thái độ chuyên nghiệp và tinh thần chịu trách nhiệm mà còn ở những sản phẩm và dịch vụ bất động sản thành công đã được mình chứng qua cả một quá trình làm việc cùng khách hàng.

Những nghề phổ biến tại SAVILLS

Bạn làm việc tại SAVILLS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAVILLS

SAVILLS

Click để đánh giá