Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Kiểm tra đối soát doanh thu nhà hàng mỗi ngày
- Nhận báo cáo bán hàng của thu ngân, kiểm tra – đối chiếu với phần mềm quản lý HOS
- Theo dõi, đối chiếu giữa khoản doanh thu thu tiền mặt, thẻ ngân hàng, thẻ thanh toán với báo cáo của thu ngân và báo cáo trên HOS.
- Đối soát doanh thu các app
2. Kiểm tra, ghi nhận thu chi tiền mặt tại nhà hàng
- Kiểm tra chứng từ thu tiền mặt tại nhà hàng.
- Báo cáo doanh thu, chi tiền mặt tại nhà hàng theo biểu mẫu quy định.
3. Nhập liệu
- Thực hiện việc hạch toán doanh thu, chi tiền mặt tại nhà hàng hàng ngày.
- Hạch toán chi phí app, chi phí hợp tác đối tác thanh toán
- Hạch toán thu tiền doanh thu
4. Đối soát phí nhượng quyền định kỳ theo tháng
- Hàng tháng, gửi đối soát phí nhượng quyền định kỳ cho bộ phận nhượng quyền
5. Xuất hoá đơn
- Phát hành hoá đơn, xử lý các tình huống liên quan đến hoá đơn.
6. Báo cáo doanh thu theo tuần, tháng
-Cuối tuần, tháng kế toán doanh thu thực hiện việc báo cáo các số liệu doanh thu từ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trong từng thời kỳ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (chuyên ngành liên quan kế toán)
- Có kinh nghiệm làm kế toán ít nhất 01 năm
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng, phần mềm kế toán SAP
- Am hiểu các nghiệp vụ kế toán, luật thuế;
- Sử dụng thành thạo Excel, Word, viết mail
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Tập đoàn Mega Holdings là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sản xuất sản phẩm công nghiệp.
Tập đoàn Mega Holdings gồm các Công ty thành viên như chuỗi viện thẩm mỹ quốc tế Mega Korea (www.megakorea.vn), chuỗi thẩm mỹ viện MediCare Clinic (www.vienthammymedicare.vn), Công ty Nhựa Việt Tiến (www.viettienplastic.vn),... với 11 chi nhánh trên khắp cả nước và đang không ngừng mở rộng mạng lưới cơ sở.
Tập đoàn Mega Holdings luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động của mình. Chúng tôi mong muốn mang lại cho tất cả khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với sự cam kết cao nhất. Từ đó lan tỏa nét văn hóa văn minh trong kinh doanh, mang lại niềm tin cho khách hàng.