Mô tả công việc
- Tư vấn về các dịch vụ làm đẹp cho khách hàng qua điện thoại.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và khả năng xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng
- Báo cáo số liệu và công việc hàng ngày cho trưởng phòng
- Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống, thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Team building hàng năm
- Tham gia BHXH, BHYT
- Được off hàng tuần + phép năm
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được đào tạo các quy trình, kỹ thuật cao về da liễu thẩm mỹ bởi bác sĩ
- Phát triển kỹ năng mềm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm về mảng thẩm mỹ
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, siêng năng, lễ phép, thật thà
- Mong muốn gắn bó lâu dài
Yêu cầu hồ sơ
Tập đoàn Mega Holdings là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sản xuất sản phẩm công nghiệp.
Tập đoàn Mega Holdings gồm các Công ty thành viên như chuỗi viện thẩm mỹ quốc tế Mega Korea (www.megakorea.vn), chuỗi thẩm mỹ viện MediCare Clinic (www.vienthammymedicare.vn), Công ty Nhựa Việt Tiến (www.viettienplastic.vn),... với 11 chi nhánh trên khắp cả nước và đang không ngừng mở rộng mạng lưới cơ sở.
Tập đoàn Mega Holdings luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động của mình. Chúng tôi mong muốn mang lại cho tất cả khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với sự cam kết cao nhất. Từ đó lan tỏa nét văn hóa văn minh trong kinh doanh, mang lại niềm tin cho khách hàng.