Mô tả công việc
-
Chịu trách nhiệm quản lý, trực tổng đài hotline của công ty
-
Quản lý nhân sự trong nhóm ( 3 - 5 bạn).
-
Phổ biến chính sách giá, chương trình khuyến mãi cho nhóm, đảm bảo nhân viên nắm bắt thông tin và làm tốt nhiệm vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng.
-
Tham gia hỗ trợ và đào tạo kiến thức chuyên môn cho nhân viên.
-
Hỗ trợ và đồng hành cùng nhân viên trong quá trình làm việc, thao tác hệ thống.
-
Theo dõi, đảm bảo KPI và chất lượng tư vấn của nhân viên qua kênh tiếp nhận khách hàng.
-
Thực hiện báo cáo và các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
-
Độ tuổi: 27 - 35
-
Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bán lẻ. Đã từng làm trong lĩnh vực thời trang, đồ da là một lợi thế.
-
Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn.
-
Có trách nhiệm trong công việc, có năng lực dẫn dắt và quản lý đội nhóm.
-
Sử dụng thành thạo Office (Word, Excel)
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Được tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội: BHYT, BHTN, BHXH, thưởng sinh nhật, ốm đau, lễ tết,...
- Thưởng doanh số, KPI, lương tháng 13
- Xét duyệt tăng lương định kỳ hằng năm
Tập đoàn Mega Holdings là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sản xuất sản phẩm công nghiệp.
Tập đoàn Mega Holdings gồm các Công ty thành viên như chuỗi viện thẩm mỹ quốc tế Mega Korea (www.megakorea.vn), chuỗi thẩm mỹ viện MediCare Clinic (www.vienthammymedicare.vn), Công ty Nhựa Việt Tiến (www.viettienplastic.vn),... với 11 chi nhánh trên khắp cả nước và đang không ngừng mở rộng mạng lưới cơ sở.
Tập đoàn Mega Holdings luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động của mình. Chúng tôi mong muốn mang lại cho tất cả khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với sự cam kết cao nhất. Từ đó lan tỏa nét văn hóa văn minh trong kinh doanh, mang lại niềm tin cho khách hàng.