Các phòng ban đang tuyển dụng tại The Vigo

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Chăm sóc sức khỏe
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm The Vigo

Cập nhật 03/12/2025 23:13
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
The Vigo
Chuyên Viên Mua Hàng Quốc Tế
The Vigo 3.0★
3 đánh giá 90 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/05/2025
Hạn nộp hồ sơ: 20/06/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Thực hiện quy trình mua hàng - đảm bảo số lượng, chất lượng hàng hóa theo kế hoạch cty, và tối ưu hóa chi phí
  • Đảm bảo kết nối và kiểm soát nhà cung cấp theo các điều khoản đã thoả thuận.
  • Quản lý rủi ro, thiết lập kế hoạch dự phòng để đối phó với những tình huống không mong muốn.
  • Đảm bảo thời gian giao hàng: Luôn tìm kiếm và áp dụng các biện pháp cải tiến quy trình nhằm tăng hiệu quả, giảm thiểu sai sót, tiết kiệm thời gian.
  • Implement the purchasing process - ensure quantity and quality of goods according to company plan.
  • Ensure connection and control of suppliers according to agreed terms.

NHIỆM VỤ- TRÁCH NHIỆM – QUYỀN HẠN:

1. Nghiệp vụ mua hàng quốc tế:

  • Thực hiện mua hàng đối với các sản phẩm được phân công
  • Làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp và đàm phán mua hàng để đạt được chất lượng, giá cả và các điều khoản tối ưu (giá trị tốt nhất về chi phí và thời gian).
  • Đánh giá các nhà cung cấp tiềm năng: dịch vụ hải quan, vận chuyển. Trình cấp quản lý phê duyệt để đưa ra các quyết định về giá cả, chất lượng, giao hàng, dịch vụ hậu mãi của nhà sản xuất, nhà cung cấp; nhận và đánh giá các báo giá để đạt được chất lượng, giá cả và các điều khoản tối ưu (giá trị tốt nhất về chi phí và thời gian).
  • Giữ mối quan hệ hiệu quả và hợp tác với tất cả các nhà cung cấp để có được sự hợp tác tốt nhất trong việc cung cấp hàng hóa cũng như giải quyết mọi vấn đề, khiếu nại nếu có.Đồng thời, thường xuyên đánh giá hiệu suất của nhà cung cấp dựa trên chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, đóng gói hàng, và các tiêu chí khác.
  • Chuẩn bị các thủ tục, lên tờ khai hải quan, chứng từ cần thiết cho thủ tục nhập khẩu và trao đổi cùng nhà cung cấp.
  • Thanh toán quốc tế: lựa chọn phương thức thanh toán quốc tế phù hợp, đảm bảo thanh toán đúng hạn và tuân theo các điều khoản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
  • Theo dõi tiến độ, quản lý hành trình của hàng hoá, kiểm soát và sẵn sàng phản hồi về chất lượng và số lượng hàng hoá.
  • Làm việc với các bộ phận liên quan để đảm bảo quá trình thông quan, chứng từ Hải Quan và các chứng từ mua hàng Quốc tế phù hợp với các quy định hiện tại của nhà nước. Cung cấp chứng từ liên quan đến mua hàng quốc tế cho các bộ phận liên quan khi có yêu cầu.
  • Plan and process all purchasing activities for assigned products.
  • Be in-charge of direct purchasing as an assignment.
  • Evaluating potential suppliers: delivery; Submit for approval from managers for making decisions in terms of price, quality, delivery, and after-sales service of manufacturers, and suppliers; receiving and evaluating quotations, to obtain optimum quality, price, and terms (best value for cost and time).
  • Effectively building and maintaining good internal and external relationships;
  • Maintain productive and supportive relationships with all suppliers to obtain the best cooperation in supplying and resolving any problems and claims if any.
  • Prepare procedures, customs declarations, and necessary documents for import procedures.
  • Track progress, manage the journey of goods, control, and be ready to give feedback on the quality and quantity of goods.
  • Ensure orders comply with contractual agreements; Exchange and adjust accordingly.
  • Corporate to others function to ensure the customs clearance process and compliance with current regulation. Providing the related documents to others function when they have the requesting.

2. Phối hợp phòng ban để lên kế hoạch:

  • Xây dựng và duy trì hiệu quả các mối quan hệ tốt đẹp trong và ngoài Công ty;
  • Phối hợp với Demand Planning, phòng Kinh doanh, Kế toán-Tài chính, Kho để kiểm soát lượng hàng tồn kho, đảm bảo hàng hóa đúng- đủ theo yêu cầu kinh doanh tại từng thời điểm. Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đề xuất điều chỉnh nếu có.
  • Effectively building and maintaining good internal and external relationships;
  • Coordinate with the Demand Planning, Sales, Accounting-Finance, and Warehouse departments to control inventory, Evaluate the ordering plan and propose adjustments, if any.

3. Nghiên cứu thị trường và cập nhật NCC dịch vụ:

  • Phân tích và đánh giá xu hướng giá cả bên ngoài để xác định các cơ hội giảm chi phí mua hàng, vận chuyển hàng tổng thể.
  • Analyze and evaluate external price trends to identify opportunities to reduce overall purchasing costs.

4. Báo cáo:

  • Thực hiện ra các báo cáo có liên quan theo sự phân công.
  • Các công việc khác theo sự yêu cầu của trưởng Bộ phận và BGĐ.
  • Making reports as assigned by the manager.
  • Other tasks assigned by the Purchasing Manager or BOD.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn/ chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao học khối ngành Ngoại Thương, Xuất nhập khẩu, quản trị kinh doanh quốc tế, Kinh tế hoặc các ngành có liên quan.
  • Have a Bachelor/Master's degree in Foreign Trade, Import-Export, International Business Administration, Economics, or a related field.

Số năm kinh nghiệm và leadership

  • Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở lĩnh vực tương tự (FMCG, Retail, Dược-Mỹ phẩm), am hiểu các nghiệp vụ xuất-nhập khẩu (thị trường Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc,..)
  • Ưu tiên ứng viên làm xuất nhập khẩu - Mua hàng cho các Công ty thiết bị y tế, dược-mỹ phẩm và các ngành hàng có liên quan.
  • Have 3 or more years of experience in a similar field, knowledgeable about import-export operations.
  • Priority is given to candidates working in import-export - Purchasing goods for medical equipment companies, pharmaceutical-cosmetic companies, and related industries.

Trình độ ngoại ngữ:

  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh (4 kỹ năng)
  • Fluency in English (4 skills)

Trình độ tin học: Tin học Văn phòng:

  • Proficiency in Microsoft Office

Tính cách & kỹ năng cần có:

  • Kỹ năng lập kế hoạch và đàm phán tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp.
  • Tập trung vào kết quả cuối cùng, tư duy tích cực và làm việc chăm chỉ.
  • Làm việc cá nhân và nhóm tốt.
  • Cẩn thận, chịu trách nhiệm và trung thực trong công việc.
  • Có khả năng giải quyết vấn đề, làm việc dưới áp lực và thách thức cao, tập trung và có hệ thống.
  • Ham học hỏi, mong muốn thử thách và phát triển bản thân.
  • Good planning and bargaining skills
  • Professional communication skills.
  • Final result-oriented, positive thinking, and hard working.
  • Personal and team-work.
  • Careful, and responsible for jobs. Must be strictly honest.
  • Having the capability to resolve problems, to work under high pressure and challenges, systematic and detailed focus.

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

  • Thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường. Review lương hàng năm.
  • Tham gia BHXH/BHYT/BHTN theo quy định luật lao động.
  • Lương cố định: Theo năng lực, cạnh tranh thị trường
  • Được xem xét điều chỉnh hàng năm
  • Môi trường trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Các nhiều hoạt động tập thể như sinh nhật, lễ tết, tham quan, du lịch.
  • Thưởng tháng 13, thưởng KPI theo doanh thu quý, hiệu quả công việc, thưởng 6 tháng,...
  • Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động
  • Được làm đẹp miễn phí
  • Cơ hội được đào tạo bởi các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực làm đẹp.
  • Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Từ 08h30 – 18h00, thứ 2 – thứ 6, sáng thứ 7 làm online.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
số 3 Đường số 33, Bình An, Phường An Khánh, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
3 Đường số 33, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức

Thành lập từ năm 2016, là một đơn vị phân phối các dòng sản phẩm dược mỹ phẩm chăm sóc da cho hầu hết các đơn vị kinh doanh spa, clinic, cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng làm đẹp tại Việt Nam. Phân phối chính hãng từ các thương hiệu uy tín hàng đầu châu Âu trong lĩnh vực chăm sóc và phục hồi da như Babe, Fusion Meso, Wellmaxx, Ekseption,…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Thành lập từ năm 2016

Mission

LIFT PASSION – LEAD BEAUTY

Con người là yếu tố quan trọng trong sự thành công của công ty. Vì vậy chúng tôi đang tìm kiếm những cá nhân có cùng giá trị và khát khao phát triển để cùng nhau đồng hành trong giai đoạn bùng nổ tiếp theo của The VIGO.


Review The Vigo

3.0
3 review

28/02/2025
Nhân viên kinh doanh B2B tại Hồ Chí Minh

Công ty ok, văn hóa ổn

12/12/2024
Nhân viên hành chính tại Hồ Chí Minh

HR thì không quan tâm tới nhân viên mới nên lạc lõng (RV)

12/12/2024
Kế toán nội bộ tại Hồ Chí Minh

Công ty có nhiều vị trí nhưng hay tuyển nên khá phân vân (RV)

Những nghề phổ biến tại The Vigo

Bạn làm việc tại The Vigo? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The Vigo

The Vigo

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo