Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A. HỖ TRỢ NGƯỜI DÙNG
- Phân loại yêu cầu, phân tích và chuyển yêu cầu không xử lý được đến các bộ phận liên quan.
- Đảm bảo máy client hoạt động xuyên suốt và ổn định.
- Cài đặt, sao lưu khôi phục dữ liệu máy người dùng.
- Theo dõi và cập nhật trạng thái xử lý đến dự án.
B. TRIỂN KHAI DỰ ÁN VÀ HỆ THỐNG
- Triển khai, di chuyển cài đặt máy tính các dự án.
- Test nghiệp vụ dự án cùng team triển khai khi triển khai dự án mới.
- Giám sát đường truyền, Switch, Hệ thống Core thông qua hệ thống giám sát.
- Kết nối đường truyền vật lý, phối hợp nhà mạng kiểm tra sự cố mạng và đầu số.
C. CÔNG TÁC BÁO CÁO
- Thực hiện công tác báo cáo nhân sự và báo cáo công việc chuyên môn theo quy định của công ty và bộ phận: Báo cáo định kỳ (tuần/ tháng), báo cáo đột xuất
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng trở lên chuyên ngành CNTT/ Kỹ Thuật Máy Tính.
- Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm làm việc về kỹ thuật. Có kinh nghiệm làm tại các Call-Center là một lợi thế.
- Có kiến thức về phần cứng máy tính và các thiết bị khác như: Tai nghe, thiết bị cầu truyền hình, ….
- Có kiến thức về phần mềm: Windows, Office, …
- Có kỹ năng xử lý lỗi phần cứng, phần mềm
- Có hiểu biết về Voice, PBX, CRM và có chứng chỉ MCSA, CCNA là một lợi thế.
- Tinh thần học hỏi cầu thị và gắn bó lâu dài.
- Kỹ năng quản lý công việc cá nhân và hỗ trợ team.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, làm việc dưới áp lực
Phúc lợi:
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, công đoàn, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thểthao, tổ chức sinh nhật,…
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ do công ty tổ chức.
Thời gian làm việc: Làm việc theo ca từ thứ 2 – thứ 6 (ca 1: 7h -16h; ca 2: 8h -17h; ca 3: 14h30-22h), và nửa ngày thứ 7.
Địa điểm làm việc: 8A Huỳnh Lan Khanh, phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
- Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường
Review BellSystem24 Việt Nam
Công ty không hề có phí phụ cấp. Chế độ của công ty dành cho nhân viên tệ. Công ty tính hay tính sai lương của nhân viên, khi đòi lại thì viện lý do để không trả tiền.
Lương của công ty thì thấp. Một số nhân viên thái độ làm việc tệ. Họp hàng ngày thì nói rất hay, nhưng không có mục tiêu cụ thể gì cả. Công ty gia đình.
Nhân sự của công ty lúc nào cũng có thái độ không tốt. Công ty áp KPI cho nhân viên quá mức. Quản lý dự án thái độ tệ.