Mô tả công việc
- Tham gia phát triển và quản trị hệ thống mạng, server, firewall…., vận hành, nghiên cứu phát triển, áp dụng công nghệ bảo mật, ATTT vào hệ thống tại công ty.
- - Xây dựng Giải pháp kỹ thuật, hạ tầng mạng, hạ tầng Công nghệ call center để phục vụ cho việc triển khai các dự án cung cấp dịch vụ Call center của Công ty cho khách hàng.
- - Quản trị, giám sát hoạt động của hệ thống: Server, router, switch, tường lửa, IDS, IPS, ...
- - Quản lý, khai thác các công cụ theo dõi hoạt động và cảnh báo sự cố
- - Vận hành và giám sát sự tuân thủ của hệ thống chính sách an ninh
- - Vận hành, đảm bảo hoạt động của mạng LAN, WAN, wifi
- - Thực hiện sao lưu cấu hình bộ định tuyến, chuyển mạch, tường lửa
- - Báo cáo và giải quyết các vấn đề phát sinh trong phạm vi công việc được giao
- - Cấu hình các chính sách kết nối mạng và thông tin bảo mật theo yêu cầu của bộ phận liên quan.
- - Quản lý việc phân bổ và sử dụng tài nguyên mạng, địa chỉ IP, VLAN ... để tối ưu hóa hoạt động
- - Triển khai, nâng cấp, mở rộng, thay thế các thiết bị mạng, bộ định tuyến, chuyển mạch, tường lửa
- - Báo cáo và thự hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên & Ban giám đốc
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học trở lên Chuyên ngành đào tạo: Chuyên ngành CNTT, công nghệ phần mềm, Viễn Thông/ Toán – Tin.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm đảm nhiệm vị trí tương đương
- Có chứng chỉ mạng như CCNA/CCNP
- Chứng chỉ bảo mật như CEH, CCSP (nghiên cứu hoặc đang theo học)
- Có hiểu biết về hệ thống Windows, Linux,VoIP, Virtualization, VDI-Thin Client
- Có kinh nghiệm, kiến thức về an toàn, an ninh mạng.
- Có khả năng xử lý sự cố mạch lạc, tường minh
- - Chứng chỉ bảo mật như CEH, CCSP (nghiên cứu hoặc đang theo học)
- - Có hiểu biết về hệ thống Windows, Linux, VoIP, Virtualization, VDI-Thin Client
- - Có kinh nghiệm, kiến thức về an toàn, an ninh mạng.
- - Có khả năng xử lý sự cố mạch lạc, tường minh.
- - Có khả năng thiết kế, vẽ sơ đồ vật lý, logic mạng tốt.
- - Có khả năng cấu hình, theo dõi, vận hành các loại thiết bị Network khác nhau như: Firewall, Router, Switch L2/L3, Wifi Controller, Voice Gateway, … (ưu tiên kinh nghiệm với các thiết bị Cisco/Fortigate/Unified)
- Có tinh thần học hỏi cầu thị và gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- - Thu nhập: 12-18 triệu gross/ tháng
- - Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ thứ 2 – thứ 6; 8h00 – 16h00 ngày thứ 7 (Chỉ làm thứ 7 tuần 1 và tuần 3 trong 1 tháng)
- - Môi trường làm việc thân thiện, linh hoạt, phát huy sự chủ động và sáng tạo
- - Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, và các chế độ phúc lợi của Công ty.
- - Ứng viên xuất sắc có cơ hội trở thành nhân sự chủ chốt của Công ty.
- - Được làm việc trong môi trường số 1 tại Việt Nam về lĩnh vực Contact Center&BPO
- - Cơ hội được học hỏi và làm việc trực tiếp từ những nhân sự quản lý cấp cao Nhật Bản và Việt Nam.
- - Cơ hội được phát triển chuyên môn chuyên sâu trong hoạt động quản lý các dự án về Dịch vụ khách hàng
- - Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao tại Bellsytem24 Việt Nam và trở thành nhân sự chủ chốt của Công ty.
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
- Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường
Review BellSystem24 Việt Nam
Công ty không hề có phí phụ cấp. Chế độ của công ty dành cho nhân viên tệ. Công ty tính hay tính sai lương của nhân viên, khi đòi lại thì viện lý do để không trả tiền.
Lương của công ty thì thấp. Một số nhân viên thái độ làm việc tệ. Họp hàng ngày thì nói rất hay, nhưng không có mục tiêu cụ thể gì cả. Công ty gia đình.
Nhân sự của công ty lúc nào cũng có thái độ không tốt. Công ty áp KPI cho nhân viên quá mức. Quản lý dự án thái độ tệ.