Ban QLDA Nông nghiệp và PTNT tỉnh Bạc Liêu tiếp nhận viên chức năm 2024, như sau:
I. SỐ LƯỢNG, CHỈ TIÊU TIẾP NHẬN
Tổng số chỉ tiêu cần tiếp nhận: 04 chỉ tiêu, trong đó:
– Văn phòng: 01 chỉ tiêu.
– Phòng Điều hành các dự án: 02 chỉ tiêu.
– Phòng Chính sách xã hội và môi trường: 01 chỉ tiêu.
II. ĐỐI TƯỢNG, TIÊU CHUẨN, ĐIỀU KIỆN VÀ HỒ SƠ TIẾP NHẬN
1. Đối tượng tiếp nhận vào làm viên chức
Người có đủ 05 năm công tác trở lên đang làm công việc chuyên môn, nghiệp vụ phù hợp với vị trí việc làm.
2. Điều kiện, tiêu chuẩn tiếp nhận vào làm viên chức
Tiêu chuẩn và điều kiện chung
a. Người có đủ điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký tiếp nhận vào làm viên chức: Có quốc tịch Việt Nam và hiện đang cư trú tại Việt Nam; Có Phiếu đăng ký dự tuyển. Có lý lịch rõ ràng; phẩm chất chính trị, đạo đức tốt. Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, cụ thể: Trình độ Đại học trở lên. Chứng chỉ ngoại ngữ với trình độ tương đương bậc 2 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam. Chứng chỉ tin học với trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản. Đủ sức khỏe để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ…
b. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức: Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự. Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự…
2.2. Tiêu chuẩn và điều kiện cụ thể
Người có đủ 05 năm công tác trở lên đang làm công việc chuyên môn, nghiệp vụ phù hợp với công việc vị trí việc làm dự kiến tiếp nhận tại đơn vị. Trường hợp có thời gian công tác không liên tục mà chưa nhận trợ cấp bảo hiểm xã hội một lần thì được cộng dồn…
Trong thời gian công tác đến nay được đơn vị, bộ phận quản lý trực tiếp đánh giá hoàn thành nhiệm vụ trở lên, đáp ứng yêu cầu vị trí việc làm cần tiếp nhận.
3. Hồ sơ của người đề nghị tiếp nhận vào làm viên chức
– Phiếu đăng ký dự tuyển.
– Sơ yếu lý lịch cá nhân có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền.
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu.
– Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận.
– Bản tự nhận xét, đánh giá của người được đề nghị tiếp nhận về phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức, trình độ và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, quá trình công tác có xác nhận của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác.
– Giấy chứng nhận thuộc đối tương ưu tiên trong tuyển dụng viên chức được cơ quan, tổ chức có thẩm quyền chứng thực.
– Bản sao Giấy khai sinh.
– Bản sao sổ bảo hiểm xã hội.
– Bản sao các hợp đồng lao động.
III. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ:
1. Thời gian nhận hồ sơ:
Trong giờ hành chính, kể từ ngày 26/01/2024 đến hết ngày 26/02/2024.
2. Địa điểm nhận hồ sơ:
Văn phòng Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình NN&PTNT tỉnh Bạc Liêu:
Địa chỉ: Số 56, đường Nguyễn Huệ, Khóm 5, Phường 3, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.
Điện thoại: 02913.822739; Fax: 02913.826683.
Nguồn tin: baobaclieu.vn
Bảo hiểm Phú Hưng cung cấp cho thị trường bảo hiểm phi nhân thọ những gói sản phẩm đa dạng, toàn diện nhằm bảo vệ khách hàng khỏi những rủi ro không may xảy đến, bao gồm nhưng không giới hạn: Bảo hiểm Xe cơ giới, Bảo hiểm Tai nạn con người, Bảo hiểm Tài sản, Bảo hiểm Kỹ thuật, Bảo hiểm Hàng hải, Bảo hiểm Trách nhiệm. Trong mỗi sản phẩm bảo hiểm, Phú Hưng luôn tận dụng các kỹ năng chuyên môn để đưa ra các giải pháp cụ thể nhằm giảm thiểu rủi ro của khách hàng, bảo đảm sự an toàn của con người, tài sản vật chất, của cải và xã hội.
Không dừng lại ở đó, Bảo hiểm Phú Hưng luôn xem trọng việc phát triển mối quan hệ với khách hàng, luôn tự hào mang đến các dịch vụ khách hàng chất lượng với đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản. Tại Phú Hưng, bạn có thể an tâm tận hưởng cuộc sống vì tất cả đã được bảo vệ bởi chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia sự kiện công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
-
Công ty cổ phần bảo hiểm Bảo Tín được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 41GP/KDBH ngày 12 tháng 12 năm 2006 với số vốn điều lệ ban đầu là 80 tỷ đồng.
- Chính thức đi vào hoạt động từ 2007.
Mission
Bảo hiểm Phú Hưng luôn xem trọng việc phát triển mối quan hệ với khách hàng, luôn tự hào mang đến các dịch vụ khách hàng chất lượng với đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản. Tại Phú Hưng, bạn có thể an tâm tận hưởng cuộc sống vì tất cả đã được bảo vệ bởi chúng tôi.
Review Bảo hiểm Phú Hưng
Nhân viên và các sếp đều rất vui vẻ và hòa đồng, các sếp cũng rất quan tâm đến nhân viên. Lương thưởng thì ở mức trên trung bình so với thị trường. Có tăng lương đều hằng năm.
Môi trường công ty lành mạnh vui vẻ, không toxic, không nịnh bợ, khá công bằng. Mỗi năm đều được tăng lương, đi chơi, thưởng Tết .... và không bao giờ trễ lương. Công đoàn một năm tổ chức rất nhiều hoạt động ăn uống vui chơi.
Ngay gần trung tâm quận 7 , ít kẹt xe , không khí trong lành Chế độ phúc lợi không happy với nhân viên lâu năm , và không thưởng các ngày lễ(rv)