1. Dịch vụ khách hàng:
Tiếp nhận và xử lý các loại hồ sơ bảo hiểm, phí bảo hiểm, các khoản thanh toán.
Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
Quản lý, kiểm tra và cấp phát phiếu thu cho Tư vấn bảo hiểm.
Quản lý tiền mặt thu/chi và nộp tiền vào ngân hàng hàng ngày.
Quản lý, cấp phát các loại bộ Hợp đồng bảo hiểm...
Thực hiện các báo cáo hàng ngày, hàng tháng, hàng quý, hàng năm liên quan đến công việc chính xác, đúng thời hạn hoặc phát sinh.
Thực hiện các công việc liên quan khác khi có yêu cầu từ phụ trách dịch vụ khách hàng.
2. Hỗ trợ phòng Hành Chính Kinh Doanh:
Kiểm tra, tiếp nhận, cập nhật hồ sơ ứng viên vào hệ thống, cung cấp danh sách ứng viên cho phòng Huấn Luyện, hỗ trợ lớp MOF, in hợp đồng tư vấn, cung cấp thẻ đeo, danh thiếp, lưu trữ hồ sơ ứng viên.
Xử lý thủ tục chấm dứt đại lý như phát hành thư cảnh cáo, chấm dứt đại lý.
Xử lý các thủ tục thăng cấp, giáng cấp, chuyển nhóm đội ngũ hoặc tái ký hợp đồng đại lý...
Hỗ trợ nhận thông tin chuyển đổi người phục vụ hợp đồng bảo hiểm mồ côi hoặc đổi đại lý phục vụ và phát thư báo chuyển đại lý phục vụ cho đại lý mới.
Trả lời các câu hỏi của đại lý về lương, thủ tục hành chính, chương trình thi đua...
Hỗ trợ các thủ tục hành chính liên quan đến văn phòng kinh doanh cho giám đốc kinh doanh.
Nhận và phân phối hàng khuyến mại công ty đến đối tác và đội ngũ đại lý.
Các nhiệm vụ khác do trưởng phòng Hành Chính Kinh Doanh giao.Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học.
Ít nhất 2 năm về dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, giao dịch viên...
Thông thạo phần mềm Ms Office, đặc biệt là Excel, Word và Power Point.
Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Địa điểm làm việc: VPKD Hồ Chí Minh & VPKD Đồng Tháp
Bảo hiểm Phú Hưng cung cấp cho thị trường bảo hiểm phi nhân thọ những gói sản phẩm đa dạng, toàn diện nhằm bảo vệ khách hàng khỏi những rủi ro không may xảy đến, bao gồm nhưng không giới hạn: Bảo hiểm Xe cơ giới, Bảo hiểm Tai nạn con người, Bảo hiểm Tài sản, Bảo hiểm Kỹ thuật, Bảo hiểm Hàng hải, Bảo hiểm Trách nhiệm. Trong mỗi sản phẩm bảo hiểm, Phú Hưng luôn tận dụng các kỹ năng chuyên môn để đưa ra các giải pháp cụ thể nhằm giảm thiểu rủi ro của khách hàng, bảo đảm sự an toàn của con người, tài sản vật chất, của cải và xã hội.
Không dừng lại ở đó, Bảo hiểm Phú Hưng luôn xem trọng việc phát triển mối quan hệ với khách hàng, luôn tự hào mang đến các dịch vụ khách hàng chất lượng với đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản. Tại Phú Hưng, bạn có thể an tâm tận hưởng cuộc sống vì tất cả đã được bảo vệ bởi chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia sự kiện công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
-
Công ty cổ phần bảo hiểm Bảo Tín được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 41GP/KDBH ngày 12 tháng 12 năm 2006 với số vốn điều lệ ban đầu là 80 tỷ đồng.
- Chính thức đi vào hoạt động từ 2007.
Mission
Bảo hiểm Phú Hưng luôn xem trọng việc phát triển mối quan hệ với khách hàng, luôn tự hào mang đến các dịch vụ khách hàng chất lượng với đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản. Tại Phú Hưng, bạn có thể an tâm tận hưởng cuộc sống vì tất cả đã được bảo vệ bởi chúng tôi.
Review Bảo hiểm Phú Hưng
Nhân viên và các sếp đều rất vui vẻ và hòa đồng, các sếp cũng rất quan tâm đến nhân viên. Lương thưởng thì ở mức trên trung bình so với thị trường. Có tăng lương đều hằng năm.
Môi trường công ty lành mạnh vui vẻ, không toxic, không nịnh bợ, khá công bằng. Mỗi năm đều được tăng lương, đi chơi, thưởng Tết .... và không bao giờ trễ lương. Công đoàn một năm tổ chức rất nhiều hoạt động ăn uống vui chơi.
Ngay gần trung tâm quận 7 , ít kẹt xe , không khí trong lành Chế độ phúc lợi không happy với nhân viên lâu năm , và không thưởng các ngày lễ(rv)