Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của công ty.
Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Tương tác với khách hàng một cách thân thiện và cởi mở để nâng cao trải nghiệm của khách hàng
Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi của công ty cho khách hàng.
Hợp tác với các bộ phận khác để liên tục cải thiện sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
Nắm bắt, cập nhật thông tin về sản phẩm mình chăm sóc
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, nhạy bén và linh hoạt trong công việc.
Có 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc quản lý cộng đồng.
Đam mê với game, đặc biệt là Valorant và hiểu biết tốt về trò chơi
Tự chủ và có tinh thần trách nhiệm cao.
Có khả năng làm việc linh hoạt, bao gồm cả cuối tuần nếu cần thiết.
Biết sử dụng Discord thành thạo là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Rank lương: 7 - 9 triệu (có thêm cơ chế - thưởng dự án tuỳ thời điểm)+ Phụ Cấp
Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Các phúc lợi khác theo quy định của công ty
Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Minh (gọi tắt là BMSC) được sáng lập bởi Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh – Tổ chức Bảo hiểm và đầu tư Tài chính hàng đầu tại Việt Nam.
Công ty được thành lập và hoạt động kinh doanh chứng khoán theo Giấy phép số 90/UBCK- GP ngày 21/04/2008 và hoạt động Lưu ký Chứng khoán số 19/UBCK-GCN ngày 21/4/2008 do Ủy Ban Chứng Khoán Nhà Nước cấp và là thành viên của Trung tâm Lưu ký Chứng khoán theo giấy chứng nhận số 92/CNTVLK ngày 12/5/2008.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
- Được hưởng Bảo hiểm trách nhiệm người sử dụng lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building.
- Company trip
- Tiệc tất niên cuối năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 04/2008, Trở thành thành viên thứ 92 của Trung Tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD)
- Tháng 09/2008, Trở thành công ty chứng khoán thành viên giao dịch thứ 85 của TT GDCK Hà Nội.
- Tháng 11/2008, Trở thành thành viên giao dịch của Sở giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh
- Tháng 10/2009, Danh hiệu “CTCK thành viên tiêu biểu của năm” do Sở GDCK Hà Nội và Báo Đầu tư tổ chức.
- Tháng 12/2010, Chuyển trụ sở chính từ Hà Nội vào TP HCM.
- Tháng 01/2013, Biên lợi nhuận ròng năm 2012 đạt 44,41%
- Tháng 09/2016, Có sự thay đổi lớn trong cơ cấu cổ đông lớn và đội ngũ quản trị điều hành
- Tháng 10/2016, Lãi ròng 9 tháng vượt 23% kế hoạch năm
- Tháng 01/2017, Bổ nhiệm Tổng giám đốc Hoàng Văn Thắng.
Mission
Sứ mệnh của BMSC là cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tài chính, tư vấn tốt nhất, giúp tối đa hoá lợi ích của khách hàng và duy trì tính minh bạch của thị trường tài chính.