Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch kinh doanh:
Lập kế hoạch bán hàng: Xây dựng kế hoạch bán hàng chi tiết, bao gồm mục tiêu, chiến lược và các chỉ số đo lường theo từng tháng/mùa/năm.
Quản lý kênh phân phối: Tìm kiếm, xây dựng và phát triển hệ thống phân phối sản phẩm, đảm bảo sản phẩm đến được tay người tiêu dùng và gia tăng doanh thu.
Đánh giá hiệu quả bán hàng: Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các hoạt động bán hàng, đưa ra các điều chỉnh kịp thời.
2. Quản lý và điều phối hoạt động kinh doanh:
Giám sát và đảm bảo thực hiện các kế hoạch kinh doanh đã đề ra.
Quản lý, hướng dẫn và hỗ trợ đội ngũ nhân viên kinh doanh trong khu vực.
Phụ trách việc thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng lớn, các đối tác quan trọng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận thiết kế, sản xuất, để đảm bảo sản phẩm được cung cấp đúng tiến độ và chất lượng phục vụ nhu cầu kinh doanh.
Theo dõi, đánh giá doanh thu và hiệu quả kinh doanh.
Quản lý chi phí kinh doanh đảm bảo hiệu quả tài chính.
3. Quản lý doanh thu và chi phí:
Theo dõi, đánh giá doanh thu và hiệu quả kinh doanh.
Quản lý chi phí kinh doanh đảm bảo hiệu quả tài chính.
4. Phát triển thị trường:
Thường xuyên theo dõi xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng để đưa ra các ý tưởng sản phẩm mới
5. Báo cáo và đề xuất:
Lập báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ và theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Đề xuất điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý kinh doanh, ưu tiên trong lĩnh vực thời trang hoặc bán lẻ cao cấp.
Kỹ năng:
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và động viên nhân viên.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Tư duy chiến lược và định hướng kết quả.
Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ kinh doanh (Excel, PowerPoint...)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Tổ chức chứng nhận và giám định quốc tế ISOCERT là tổ chức hoạt động trong lĩnh vực khoa học công nghệ được chỉ định bởi Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng.
+ ISOCERT cung cấp các dịch vụ, hoạt động khoa học và công nghệ bao gồm 05 lĩnh vực hoạt động chính:
- Thử nghiệm (Kiểm nghiệm) : vật liệu, vải, giấy, thực phẩm, mỹ phẩm, vật tư y tế, …
- Chứng nhận hệ thống quản lý : (Chứng nhận ISO, Chứng nhận GMP, chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng, hệ thống quản lý môi trường, hệ thống quản lý an toàn thực phẩm, trang thiết bị y tế, …)
- Chứng nhận chất lượng sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn, quy chuẩn và các quy định trong nước, quốc tế.
- Thực hiện kiểm định, giám định, hiệu chuẩn, thẩm định, giám sát máy móc, trang thiết bị, hàng hóa xuất nhập khẩu, …
- Đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn về Tiêu chuẩn, quy chuẩn, quản lý chất lượng, cải tiến chất lượng, nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm, hàng hóa
Review Giám Định Quốc Tế Isocert
Công ty thay đổi xoành xoạch, ai thích nghi được thì vào, không thích nghi được thì sẽ bị ép bằng nhiều biện pháp khác, không được thì tự nghỉ việc
Chế độ cho khối kinh doanh B2B rất tốt so với thị trường.