Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng và giải đáp thông tin về dịch vụ của VTVcap. Cung cấp chương trình khuyến mãi cho khách hàng
- Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sau sửa chữa
- Không Sale/bán hàng
2. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Số 23 P. Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
3. THỜI GIAN LÀM VIỆC: Làm việc 6 ngày/tuần. Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Ca HC (chủ yếu): 8h - 16h
- Ca1: 12h - 16h
- Ca2: 16h - 20h
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Sinh viên năm 1, 2, 3, 4 các trường từ trung cấp trở lên
- Giọng chuẩn, không ngọng
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI
- Thu nhập từ 6tr - 8tr
- Lương partime 25k/h
- Đào tạo nghiệp vụ bài bản
- Hỗ trợ gửi xe
- Cung cấp trang thiết bị làm việc (tai nghe, máy tính,...)
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng
Các ca làm việc
Ca1: 12h - 16h
Ca2: 16h - 20h
TEKY là Tổ chức giáo dục công nghệ STEAM K12 chuẩn Mỹ tiên phong và dẫn đầu tại Việt Nam với hệ sinh thái Học viện - Nền tảng edtech - Hợp tác trường, nhằm thực hiện sứ mệnh Đổi mới giáo dục, mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam kiến thức toàn diện về STEAM (Science - Technology - Engineering - Art - Math), đặc biệt là các tư duy công nghệ, khoa học máy tính và kỹ năng 4C của thế kỷ 21.
Chúng tôi tin rằng trẻ em Việt Nam có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên số với Robot, Trí tuệ nhân tạo, Metaverse và cần được trang bị sẵn sàng để trở thành những doanh nhân công nghệ trong tương lai.
Review TEKY HOLDINGS
Công ty coi thường nhân viên, coi thường khách hàng
Đi làm sales bao năm qua vài công ty, chưa công ty nào hàm như ở đây, ăn đầu ăn đuôi
Lương thấp, chế độ đãi ngộ cơ bản cũng không có. JD lúc mới ứng tuyển thì có khám sức khỏe, review lương định kì các thứ nhưng dò hỏi người cũ thì hoàn toàn không (rv)