Mô tả công việc
✓ Liên hệ, tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi ưu đãi và giá sản phẩm theo quy định của công ty tới khách hàng.
✓ KHÔNG cần tìm kiếm khách hàng mới, data khách hàng CÓ SẴN
✓ Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, giá cả.
✓ Tư vấn sản phẩm dinh dưỡng và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng, cập nhật thông tin lên hệ thống.
✓ Đảm bảo chỉ tiêu theo ngày/ tuần/ tháng.
Yêu cầu công việc
✓ Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng).
✓ Có kinh nghiệm từ 3 tháng trở lên trong chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài viên, bán hàng, tư vấn, kinh doanh.
✓ Được đào tạo trong quá trình làm việc.
✓ Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
✓ Giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng.
✓ Ứng viên không vướng bận việc học
Quyền lợi được hưởng
✓ Thu nhập lên đến 25.000.000 đồng/tháng (Bao gồm lương cứng 7.000.000 đồng + Thưởng hiệu suất lên tới 16.000.000 đồng + Thưởng nóng). Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
✓ Lương Tháng 13, Thưởng Lễ, có 12 ngày phép.
✓ Xét tăng lương định kỳ, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
✓ Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.
✓ Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, sinh nhật…
✓ Hằng tháng sẽ có lớp nghiệp vụ nâng cao kỹ năng/ nghiệp vụ chuyên môn.
✓ Trang bị đầy đủ thiết bị làm việc (Máy tính, Tai nghe)
✓ Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
- Hỗ trợ vé xe tết (500k) cho ứng viên nhận việc trước Tết
TEKY là Tổ chức giáo dục công nghệ STEAM K12 chuẩn Mỹ tiên phong và dẫn đầu tại Việt Nam với hệ sinh thái Học viện - Nền tảng edtech - Hợp tác trường, nhằm thực hiện sứ mệnh Đổi mới giáo dục, mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam kiến thức toàn diện về STEAM (Science - Technology - Engineering - Art - Math), đặc biệt là các tư duy công nghệ, khoa học máy tính và kỹ năng 4C của thế kỷ 21.
Chúng tôi tin rằng trẻ em Việt Nam có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên số với Robot, Trí tuệ nhân tạo, Metaverse và cần được trang bị sẵn sàng để trở thành những doanh nhân công nghệ trong tương lai.
Review TEKY HOLDINGS
Công ty coi thường nhân viên, coi thường khách hàng
Đi làm sales bao năm qua vài công ty, chưa công ty nào hàm như ở đây, ăn đầu ăn đuôi
Lương thấp, chế độ đãi ngộ cơ bản cũng không có. JD lúc mới ứng tuyển thì có khám sức khỏe, review lương định kì các thứ nhưng dò hỏi người cũ thì hoàn toàn không (rv)