Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Admin Văn Phòng
LOTUS GROUP
55 việc làm
3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
24/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 7D Phùng Khắc Khoan, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Hỗ trợ quản lý văn phòng, đảm bảo văn phòng hoạt động hiệu quả, chuyên nghiệp.
- Thực hiện các công việc hành chính, văn thư, lưu trữ hồ sơ, tài liệu.
- Chuẩn bị, sắp xếp các cuộc họp, hội nghị, sự kiện.
- Tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi, email, thư từ.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty khi cần thiết.
- Quản lý, kiểm soát các tài sản, vật tư văn phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các ngành liên quan đến hành chính văn phòng, quản trị kinh doanh, hoặc các ngành nghề tương đương.
- Có từ 1 đến 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính văn phòng.
- Nắm vững các nghiệp vụ hành chính văn phòng, kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống.
- Sử dụng được tin học văn phòng (Word, Excel).
- Có khả năng tổ chức công việc, sắp xếp thời gian hiệu quả.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình, cởi mở, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN).
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Cơ hội thăng tiến cao.
Khu vực
LOTUS GROUP
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thực phẩm Hoa Sen là một trong những đơn vị hàng đầu cung ứng và phân phối những sản phẩm, dịch vụ an toàn, cao cấp chuẩn Nhật tại thị trường Việt Nam.
Tập đoàn thực phẩm Hoa Sen (Lotus Group) là một trong những tập đoàn đầu tư, sản xuất, phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng và thực phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, Lotus Group được chia thành 4 khối hoạt động chính: Khối Thực phẩm, Khối Phân phối, Khối F&B và Khối Bán lẻ với tổng nhân sự toàn Tập đoàn hơn 2500 nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2020: Công ty được thành lập
Mission
- Cam kết phục vụ và không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam và thế giới thông qua việc đem đến những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe, cao cấp của Nhật Bản.
- Trở thành đối tác hàng đầu của các Tập đoàn Nhật Bản tại Việt Nam thông qua việc xây dựng và phát triển hệ thống tổ chức hiệu quả và đáng tin cậy.
- Đem đến niềm hạnh phúc, sự hài lòng và sự tin tưởng tới cho khách hàng, nhân viên, đối tác và các nhà đầu tư.
- Trở thành Tập đoàn số 1 Việt Nam trong việc cung cấp và phân phối nhiều nhất những sản phẩm an toàn, thương hiệu và dịch vụ cao cấp chuẩn Nhật đến tay người tiêu dùng Việt Nam.
- Tại Lotus Group, Chúng tôi mong muốn xây dựng và phát triển một môi trường làm việc mang đậm dấu ấn riêng, chính là: “HAPPY LOTUS” – Nơi mà tất cả mọi người đều cảm thấy mình đang là người làm chủ, mỗi ngày đến Công ty là một ngày vui vì được tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của chính bản thân, gia đình cũng như sự phát triển bền vững của Lotus Group.
Những nghề phổ biến tại LOTUS GROUP
Bạn làm việc tại LOTUS GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
LOTUS GROUP
Click để đánh giá