Các phòng ban đang tuyển dụng tại GAMUDA LAND

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghiên cứu và Khoa học
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Xây dựng
An ninh - Bảo vệ

Việc làm GAMUDA LAND

Cập nhật 17/02/2025 09:50
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GAMUDA LAND (HCMC)
Trưởng phòng Call Center
GAMUDA LAND 5.0★
1 đánh giá 100 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 35 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Quản lý hệ thống data Khách hàng, xếp hạng khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc, quan hệ khách hàng;

- Kiểm tra chất lượng dịch vụ, mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thông qua các kỳ survey hoặc site visit;

- Quản lý chất lượng các thông tin liên hệ, phản hồi, hỗ trợ của Khách hàng qua hệ thống Tổng đài;

- Lên kế hoạch, xây dựng và triển khai các phương án Telesale và CSKH theo đối tượng khách hàng đã được phân hạng bậc.

- Lên các chương trình thăm hỏi khách hàng vào các ngày lễ, ngảy kỷ niệm đặc biệt;

- Tham gia hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trong nhưng Event lớn, nhỏ tổ chức trong nước và ngoài nước;

- Xây dựng các quy trình, quy định, chính sách, cẩm nang, phương pháp ... liên quan đến hoạt động tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi, khiếu nại của khách hàng của toàn hệ thống;

- Phối hợp với các đơn vị trong công ty, chịu trách nhiệm phân tích, quy hoạch, xây dựng, quản lý cơ sở dữ liệu liên quan đến hoạt động tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi, khiếu nại của khách hàng của toàn hệ thống;

- Tham gia xây dựng, cập nhật, vận hành tiêu chuẩn dịch vụ quan hệ khách hàng theo kế hoạch được Ban lãnh đạo phê duyệt;

- Bố trí, phân công, sắp xếp công việc và đào tạo CBNV của Phòng Call Center;

- Theo dõi và đánh giá kết quả công việc của các nhân viên Phòng Call Center;

- Xây dựng hệ thống báo cáo, theo dõi công việc của Phòng Call Center;

- Lập các báo cáo tổng hợp của Phòng Call Center gửi cho Ban Lãnh đạo;

- Tham gia tích cực các hoạt động khác của công ty;

- Theo phân công và chỉ đạo của BLĐ công ty;

Yêu Cầu Công Việc

1. rình độ:

-            Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành Đối ngoại, quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực, luật,…

2. Kinh nghiệm:

-      Có tối thiểu 04 năm tại vị trí Trưởng Phòng Call Center, Telesale,...

3. Kiến thức

-            Sử dụng Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng

-            Nắm vững chuyên môn, nghiệp vụ chăm sóc, quản lý khách hàng

-            Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm nghiệp vụ

4. Kỹ năng/Khả năng

-            Kỹ năng giao tiếp

-             Kỹ năng đàm phán, thuyết phục

-             Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định

-             Kỹ năng xây dựng mối quan hệ

-             Kỹ năng quản trị thay đổi

-             Kỹ năng quản trị xung đột Sk

-             Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm

-            Tư duy tập trung vào kết quả

-             Năng lực giải trình

-             Kỹ năng quản trị rủi ro

Địa điểm làm việc

Hà Nội
82 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 68, đường N1, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú

Xuyên suốt hai thập kỷ hình thành và phát triển, Gamuda Land đã và đang tạo dựng nên những khu đô thị tân tiến, hiện đại cùng các cộng đồng dân cư bền vững, văn minh tại Malaysia và khắp khu vực. Là nhà kiến tạo đô thị đích thực, chúng tôi tạo dựng nên những không gian sống lý tưởng, nơi bạn gọi là nhà, khát khao được thuộc về, cùng trưởng thành và gắn bó trọn đời

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2007

Mission

  • Xuyên suốt hai thập kỷ hình thành và phát triển, Gamuda Land đã và đang tạo dựng nên những khu đô thị tân tiến, hiện đại cùng các cộng đồng dân cư bền vững, văn minh tại Malaysia và khắp khu vực. Là nhà kiến tạo đô thị đích thực, chúng tôi tạo dựng nên những không gian sống lý tưởng, nơi bạn gọi là nhà, khát khao được thuộc về, cùng trưởng thành và gắn bó trọn đời
  • Bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2007, Gamuda Land hiện đang đầu tư hai khu đô thị đẳng cấp là Gamuda City quy mô 274 ha tại quận Hoàng Mai, Hà Nội và Celadon City rộng 82 ha tại quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Doanh nghiệp được ghi nhận là một trong Top 5 Nhà phát triển bất động sản nước ngoài hàng đầu Việt Nam hiện nay. Ngoài việc là một “tay chơi lớn” trên thị trường bất động sản, Gamuda Land Việt Nam còn là một tên tuổi nổi bật trong các hoạt động trách nhiệm xã hội, cộng đồng.

Review GAMUDA LAND

5.0
1 review

13/01/2025
Marketing Assistant tại Hồ Chí Minh

Siêu nice, một đi nhưng vẫn muốn quay lại

Những nghề phổ biến tại GAMUDA LAND

Bạn làm việc tại GAMUDA LAND? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GAMUDA LAND

GAMUDA LAND

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo