Mô tả công việc
Lên kế hoạch và phối hợp sản xuất (với các team khác, đối tác, agency etc.) các nội dung hỗ trợ cho mục đích branding: bài báo PR, video, sự kiện...
Chịu trách nhiệm và triển khai các sự kiện, chiến dịch của thương hiệu được đảm nhận
Phối hợp với team member, các nguồn lực để hoàn thành các dự án branding
Đo lường hiệu quả công việc, tối ưu hoá các chiến dịch branding.
Lên kế hoạch và thực thi hệ thống các bài đăng liên quan tới branding trên các kênh truyền thông của thương hiệu: Facebook, Insta, blog, newsletter, POSM etc.
Các yêu cầu khác từ phía Brand Manager
Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Thời gian làm việc: 40 giờ/ tuần
Thành thạo tiếng Anh là lợi thế.
Sáng tạo, chủ động nắm bắt xu hướng genZ
Khả năng sắp xếp công việc ưu tiên, tinh thần trách nhiệm cao, bám sát mục tiêu và đảm bảo tiến độ công việc tốt.
Có khả năng viết tốt, đã từng làm các vị trí viết content.
Kỹ năng giao tiếp, truyền tải thông tin, thuyết phục tốt
Có khả năng làm việc độc lập và teamwork tốt
Khả năng phân tích dữ liệu tốt
Quyền lợi
Mức lương (tùy theo năng lực và kinh nghiệm):
Full- time: 11.000.000- 13.000.000đ / tháng (Gross)
Phúc lợi sinh nhật, hiếu hỉ, year- end party, summer holiday, bonding day hàng tháng...
Tham gia các câu lạc bộ thể dục, thể thao tại công ty
Đồng nghiệp thân thiện, cơ hội học hỏi và thăng tiến cao.
Học MIỄN PHÍ 01 khóa Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung trên Prepedu.com
Được làm việc trong môi trường sáng tạo, trẻ trung, năng động.
Thưởng cá nhân và thưởng team theo kết quả công việc.
Được cấp thẻ Bảo hiểm sức khỏe với quyền lợi nội trú và ngoại trú khi trở thành nhân viên chính thức
Được đóng BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-29 20:15:02
Trải qua giai đoạn 5 năm xây dựng và phát triển đến nay, STARMED đã in dấu những bước chân của mình trên mảnh đất hình chữ S mạnh mẽ hơn với hệ thống Trình dược viên, cộng tác viên phân phối bán hàng tại 63/63 tỉnh thành trên cả nước, trở thành một Tập đoàn Dược phẩm lớn mạnh với 2 Công ty con, gần 400 nhân sự tập đoàn cùng hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Các sản phẩm được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt cùng công thức độc quyền sáng chế, trong đó phải kể đến nhãn hàng chủ lực Dr Papie, đã có độ phủ lớn trên thị trường, có mặt trong gian hàng của nhiều đối tác từ hệ thống nhà thuốc như Pharmacity, nhà thuốc Long Châu,... tới hệ thống mẹ và bé Con Cưng, Bibo Mart, Kids Plaza,...cùng các bệnh viện lớn như Thu Cúc, bệnh viện phụ sản Trung Ương.
Với tầm nhìn lớn trở thành Công ty dược phẩm số 1 Việt Nam cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em và khát vọng vươn ra toàn cầu, cắm ngọn cờ Việt Nam trên bản đồ xuất khẩu Dược Mỹ Phẩm & trang thiết bị y tế thế giới, STARMED theo đuổi sứ mệnh mang đến những sản phẩm có hiệu quả và chất lượng tốt nhất bằng sự thấu hiểu và tình yêu với trẻ em.