Mô tả công việc
Phân tích dữ liệu, đánh giá hiệu suất kinh doanh, đề xuất và triển khai các giải pháp cải tiến nhằm tối ưu hóa hiệu suất và lợi nhuận;
Liên hệ với các trường học, trung tâm giảng dạy/đào tạo về đồ ĐỒ CHƠI VÀ ĐỒ DÙNG THEO XU HƯỚNG để giới thiệu sản phẩm;
Liên hệ với các chuyên gia trong ngành, phối hợp tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề giới thiệu về ĐỒ CHƠI VÀ ĐỒ DÙNG THEO XU HƯỚNG;
Tìm kiếm các mặt hàng độc đáo để nhập khẩu; lập kế hoạch Kinh doanh, đề xuất các mặt hàng cần nhập khẩu;
Chuẩn bị các thông tin liên quan đến sản phẩm như chứng nhận hợp quy, tem nhãn phụ, hướng dẫn sử dụng và các quy định khác theo quy định của pháp luật để lưu hành sản phẩm;
Tính toán P&L, giá bán và RTM cho từng kênh bán hàng;
Làm việc với các bộ phận liên quan để nhập khẩu/mua hàng về kho;
Làm việc với các bộ phận liên quan để lên layout trưng bày của sản phẩm trong cửa hàng, chương trình khuyến mãi (nếu có), chương trình Tiếp thị, cũng như các chương trình tung hàng trên các kênh khác (MT, GT, EC, B2B);
Hỗ trợ nhân viên bán hàng đi thực hành giới thiệu sản phẩm khi cần thiết;
Nghiên cứu, thu thập thông tin thị trường về mảng ĐỒ CHƠI VÀ ĐỒ DÙNG THEO XU HƯỚNG bao gồm các thông tin về xu hướng tiêu dùng, sản phẩm hiện có trên thị trường, nhà cung cấp, hoạt động bán hàng của đối thủ, các chương trình khuyến mãi... để đề xuất sản phẩm kinh doanh phù hợp hoặc cải tiến sản phẩm hiện tại để đáp ứng nhu cầu của thị trường;
Xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh hiệu quả để mở rộng thị phần và tăng doanh số bán hàng cho ngành đồ dùng theo xu hướng;
Thực hành, hướng dẫn và đào tạo cho đội ngũ bán hàng về công dụng của từng sản phẩm;
Phối hợp với đội ngũ bán hàng, báo cáo theo định kỳ về kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, nhà phân phối, độ bao phủ.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học khối Kinh tế, chuyên ngành Quản trị hoặc Marketing Thương Mại, đam mê yêu thích kinh doanh;
Khả năng tư duy logic, sẵn sàng làm việc độc lập cũng như hợp táctheo nhóm tốt;
Có khả năng thuyết trình, trình bày, hướng dẫn sử dụng sản phẩmthuyết phục, sáng tạo;
Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm vị trí tương đương;
Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Am hiểu ngành hàng hoặc có kiến thức về ĐỒ CHƠI VÀ ĐỒ DÙNG THEO XU HƯỚNG;
Khả năng thiết lập mối quan hệ và xử lý các mâu thuẫn;
Chịu được áp lực công việc cao và có trách nhiệm với công việc;
Quyền lợi
Thưởng lễ, Tết, công đoàn, sinh nhật, vv
Review lương hàng năm
Các khóa đào tạo các kỹ năng cần thiết và đào tạo theo lộ trình thăng tiến
Pantry (cà phê, mì gói, ngũ cốc,vv)
Lương tháng 13, Nghỉ phép năm, BHXH, BHYT, BHTN, Chế độ bảo hiểm khác.
Phụ cấp (Laptop, cơm trưa, quy định, Công tác phí)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 23:25:03
Thành lập năm 1997, Công ty Hoàng Phương – Tiền thân của công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld). Đến nay, 30 thương hiệu công nghệ nổi tiếng trên thế giới lựa chọn Digiworld là công ty cung cấp dịch vụ phát triển thị trường; phân phối chính thức tại Việt Nam. Digiworld hiện có hệ thống phân phối với 16.000 đại lý.
Hiện tại, Digiworld là công ty cung cấp giải pháp phân phối điện tử đầu tiên tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
-
Đảm bảo các phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch năm công ty
- Kick-off nhóm
Lịch sử thành lập
- Năm 1997, Thành lập công ty Hoàng Phương – Tiền thân của công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld). Đến nay, 30 thương hiệu công nghệ nổi tiếng trên thế giới lựa chọn Digiworld là công ty cung cấp dịch vụ phát triển thị trường; phân phối chính thức tại Việt Nam. Digiworld hiện có hệ thống phân phối với 16.000 đại lý. Hiện tại, Digiworld là công ty cung cấp giải pháp phân phối điện tử đầu tiên tại Việt Nam.
- Năm 1997, Tiền thân CT TNHH Hoàng Phượng.
- Năm 2003, cổ phần hóa thành CTCP Thế giới Số, trở thành nhà phân phối chính thức của Acer.
- Năm 2004, Khai trương chi nhánh Hà Nội.
- Năm 2006, Khai trương chi nhánh Đà Nẵng.
- Năm 2007, Top 500 công ty lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2015, Digiworld trở thành công ty niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE) với mã chứng khoán "DGW", đánh dấu bước phát triển mới của công ty. Digiworld được vinh dự nhận Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam do tổ chức Brand Finance của Anh bình chọn.
- Năm 2017, Digiworld đặt chân vào hai ngành hàng mới là ngành hàng Chăm sóc Sức khoẻ và ngành hàng Tiêu dùng. Với chuỗi dịch vụ giá trị gia tăng toàn diện, linh hoạt, bao gồm: Phân tích thị trường, Tiếp thị, Bán hàng, Hậu cần, Dịch vụ Hậu mãi, Thương mại điện tử D2C, Vận hành cửa hàng cho thương hiệu, Digiworld giúp các thương hiệu thâm nhập, phát triển thị trường nhanh chóng và hiệu quả tại Việt Nam.
Mission
Sứ mệnh của Digiworld là mang đến những sản phẩm công nghệ tiên tiến và chất lượng đến cho khách hàng, đồng thời cung cấp môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội phát triển cho nhân viên, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp công nghệ thông tin tại Việt Nam.
Review Thế Giới Số DIGIWORLD
Lead tuyển dụng năng lực yếu kém, các câu hỏi khai thác pv đánh giá cũng k có
Phỏng vấn rất trịnh thượng, ko tôn trọng ứng viên
Nếu bạn là 1 người có năng lực thì còn rất nhiều môi trường công nghệ khác tốt hơn