Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lên ý tưởng và sáng tạo nội dung
● Nghiên cứu xu hướng và tìm hiểu sở thích của đối tượng mục tiêu.
● Đưa ra ý tưởng sáng tạo phù hợp với thương hiệu và chiến dịch quảng cáo.
● Lên kế hoạch nội dung cho các nền tảng khác nhau như Facebook, Instagram, TikTok, YouTube, v.v.
2. Sản xuất nội dung
● Biên tập video, Phối hợp với đội ngũ quay phim, để tạo ra nội dung chuyên nghiệp.
● Viết kịch bản cho video hoặc bài đăng, Kết nối với các KOC, KOL thực hiện các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, livestream.
3. Quản lý đăng tải nội dung
● Tạo lịch đăng tải và quản lý các nội dung trên nền tảng mạng xã hội.
● Đảm bảo các nội dung tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng, đồng thời phù hợp với yêu cầu của các nền tảng.
4. Làm host cho các buổi livestream bán hàng: Tự tin xuất hiện trước ống kính, giới thiệu sản phẩm, tương tác trực tiếp với khán giả, tạo không khí sôi nổi và thuyết phục khách hàng mua hàng.
QUYỀN LỢI + CHÍNH SÁCH:
● Được hưởng đầy đủ chế độ và quyền lợi theo luật lao động (BHXH, BHYT, phép năm) + phụ cấp cơm trưa + Thưởng lễ tết, lương tháng 13...
● Môi trường mở, được tự do đề xuất, đóng góp ý kiến xây dựng phát triển.
● Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ.
● Được ghi nhận, khen thưởng, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp lâu dài.
Yêu Cầu Công Việc
● Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung từ 2 năm trở lên; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm livestream kênh tiktok.
● Tư duy sáng tạo: Linh hoạt và sáng tạo trong cách xây dựng nội dung và cách thức tương tác, biết cách thu hút sự chú ý của người xem.
● Có khả năng làm việc nhóm: Bạn sẽ cần phối hợp cùng đội ngũ sản xuất, marketing để xây dựng nội dung bài đăng
● Kỹ năng giao tiếp tốt, hoạt ngôn và chất giọng dễ nghe, rõ ràng. Ngoại hình ưa nhìn, nhạy bén.
● Có trách nhiệm và hoàn thành công việc đúng thời hạn.
● Chịu học hỏi và phát triển bản thân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
- Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.
Mission
Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.
Review Lotte Mart Việt Nam
Trải nghiệm tệ, quản lý thiếu chuyên môn, lạm dụng chức quyền (RV)
HR thiếu nhân văn, phỏng vấn khó chịu không chuyên nghiệp, anh chị gen z trong công ty dễ thương, lịch sự (RV)
lương thấp, thường xuyên tăng ca không lương, môi trường làm việc không tốt (RV)