Mô tả công việc
Lập kế hoạch, chính sách dựa trên nghiên cứu thị trường
Tổ chức, triển khai các hoạt động PR - Marketing như: chương trình khuyến mãi, tổ chức workshop/ event/ hội chợ/ họp báo, các chương trình CSKH
Lên ý tưởng cho các chiến dịch quảng cáo sản phẩm dịch vụ của công ty, đặc biệt là digital marketing
Thực hiện các hoạt động quảng cáo theo kế hoạch, tối ưu hoá các chiến dịch PR - Marketing
Lên ý tưởng chính cho các kế hoạch quảng cáo
Xây dựng kế hoạch về nội dung cho các kênh truyền thông (sẽ đăng nội dung gì, hình ảnh như nào...)
Phối hợp với các bộ phận liên quan để thiết kế ảnh, video, tờ rơi, catalogue...
Phối hợp các bộ phận liên quan để tổ chức sự kiện, chương trình nhằm CSKH và phát triển thương hiệu, triển khai các kế hoạch hoạt động kinh doanh, lập kế hoạch chăm sóc và phát triển khách hàng, xây dựng kế hoạch, tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng cho nhóm kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, dược, y tế...
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp nhanh nhẹn, ứng biến linh hoạt.
- Nhiệt tình, cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết trong công việc.
- Kỹ năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ phép, lễ tết theo quy định.
- Chế độ xem xét tăng lương định kỳ gắn liền với hiệu quả công việc và hiệu quả hoạt động của Bệnh viện.
- Được tham gia các lớp huấn luyện kỹ năng, chuyên môn, các chương trình đào tạo khóa học bên ngoài theo kế hoạch của Bệnh viện.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm (các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho cán bộ, nhân viên Bệnh viện)
- Thưởng lễ tết, sinh nhật,...
- Hỗ trợ chi phí ăn trưa.
- Các chương trình quà tặng nhân ngày phụ nữ 8/3, 20/10, chăm lo cho con em cán bộ nhân viên như tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tết trung thu.
MindX School là hệ thống trung tâm đào tạo công nghệ hàng đầu Việt Nam hiện nay. MindX là nơi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam mô phỏng thung lũng công nghệ cao Silicon Valley và có lộ trình giáo dục liên cấp từ cấp 1 đến Đại học.
Được thành lập từ năm 2015 đến nay, MindX hiện đã có hơn 53 cơ sở tại Hà Nội và TP HCM, đào tạo gần 35.000 học sinh, sinh viên và cả người đã đi làm trên cả nước. MindX ngày càng nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ các bậc phụ huynh, các em nhỏ và các bạn trẻ có quan tâm đến Công nghệ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
Năm 2015, MindX (tiền thân là Techkids) được thành lập với ngôi nhà công nghệ đầu tiên trong căn phòng nhỏ chỉ từ 20m2 sâu tít trong con hẻm của phố Trần Đại Nghĩa, Hà Nội. Không có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị đắt tiền, tất cả thầy và trò gom góp từng cái bàn cái ghế, ngồi học từ sáng tới khuya với một giấc mơ chinh phục công nghệ cháy bỏng. Với Techkids khi đó, MindX sau này, điều quan trọng nhất là tạo nên một nơi mà tất cả các bạn trẻ có thể sống với đam mê, can đảm dấn thân và không từ bỏ. ...
Mission
MindX định hướng phát triển trở thành hệ sinh thái giáo dục và khởi nghiệp - Trung tâm nhân tài Công nghệ toàn cầu. Bắt đầu từ Việt Nam, chúng tôi không ngừng nỗ lực tạo ra những Silicon Valley thu nhỏ để nuôi dưỡng tài năng công nghệ trẻ cho đất nước và thế giới.
Review Mindx Technology
Môi trường làm việc trẻ trung (GL)
Môi trường làm việc tốt (GL)
Làm việc ở startup thì chắc chắn áp lực deadline lớn và sẽ phải làm khá nhiều thứ, cái này cũng có điểm cộng là sẽ cho mình tiếp xúc với nhiều công việc và khiến mình đa năng hơn.(rv)