Tòa nhà Lữ Gia, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP HCM
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và tiếp nhận DATA thực hiện các cuộc gọi để tư vấn giải pháp quản lý của Sapo (POS/FNB/OMNI)
- Đối tượng khách hàng: các cửa hàng bán lẻ, thời trang, mỹ phẩm, kinh doanh online, thương mại điện tử và kinh doanh về dịch vụ ăn uống
- Tư vấn, hướng dẫn, demo giải pháp, chốt/triển khai hợp đồng với khách hàng qua điện thoại, email hoặc gặp trực tiếp khách hàng (trong trường hợp KH yêu cầu).
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi ký kết hợp đồng, chủ động thăm hỏi lại các khách hàng cũ.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp...
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 2003 - 1996. Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng, đảm bảo làm full time
- Có kinh nghiệm bán hàng, sale, telesale, chăm sóc KH từ tối thiểu 3 tháng.
- Ứng viên có laptop và phương tiện đi lại
- Giao tiếp tốt, tư duy logic, có khả năng teamwork, biết lập kế hoạch làm việc và có kĩ năng thuyết trình.
- Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc, định hướng rõ ràng không ngại học hỏi đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi đặc biệt khi là Sapoer
- Lương cơ bản 6-13M ( xét tăng lương 3 tháng/ lần) + Hoa hồng lũy tiến từ 5% - 30% + Thưởng triển khai ( dựa trên đầu số khách ký được) + hoa hồng thiết bị phần cứng + Phụ cấp đi lại.
- Thu nhập theo cơ chế chạy hiệu suất theo năng lực, không chặn trần.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được tham gia các khóa đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về Sale, Thương mại điện tử, Marketing online, Phần mềm
- Được bán sản phẩm uy tín, có thương hiệu cao và là sản phẩm dẫn đầu thị trường.
- Được hưởng Bảo hiểm Sapo Care của công ty.
Quyền lợi khác:
- BHXH đầy đủ theo luật lao động, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễ
- Du lịch hàng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
- Môi trường GenZ làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
Công ty Cổ Phần Ứng Dụng Bản Đồ Việt (Vietmap Application JSC) được thành lập vào năm 2006. Với tầm nhìn có mặt trên tất cả các phương tiện giao thông, VIETMAP đã giới thiệu đến khách hàng rất nhiều các dòng sản phẩm như: thiết bị GPS dẫn đường,Camera hành trình, phần mềm theo dõi và quản lý xe, các giải pháp ứng dụng bản đồ số Việt Nam và hệ thống thông tin địa lý (GIS)…
VIETMAP đã luôn không ngừng nỗ lực từng ngày để mang đến sự an tâm, thoải mái, hiệu quả cho khách hàng trong lĩnh vực giao thông bằng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm” luôn được VIETMAP xem là kim chỉ nam trong mọi suy nghĩ và hành động. Đồng hành và phát triển với công ty là một đội ngũ nhân viên chính trực, chuyên nghiệp. Họ chính là tài sản quý báu để giúp VIETMAP thực hiện được những chiến lược, mục tiêu đặt ra. Và tất nhiên Vietmap không phải là môi trường tuyệt vời nhất nhưng ở đây bạn sẽ được quan tâm, tạo cơ hội để phát triển toàn diện nhất. Không dừng lại ở đó, VIETMAP hứa hẹn sẽ là một trong những doanh nghiệp có được những bước đột phá vượt bậc về sản phẩm, mang lại niềm tin cho khách hàng và xây dựng một nền tảng nhân sự vững chắc trong tương lai.