Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung Thu Nhập Đến 17 Triệu (TP.Hồ Chí Minh)
- Tiếp nhận thông tin khách hàng ( điện thoại, email) về các nội dung yêu cầu tư vấn
- Báo cáo, truyền đạt thông tin yêu cầu tư vấn, dịch vụ của khách hàng tới Ban giám đốc, bộ phận chuyên môn liên quan
- Chuẩn bị và dịch các tài liệu, nội dung tư vấn theo yêu cầu cho khách hàng
- Tiếp nhận, gửi thông tin về dịch vụ, báo giá, hợp đồng cho khách hàng
- Tham gia phiên dịch các buổi họp tại văn phòng, văn phòng khách hàng hoặc online
- Hỗ trợ Ban giám đốc, bộ phận chăm sóc khách hàng các nội dung được phân công.
- Tham gia dịch các tài liệu, sổ sách kế toán cho khách hàng
- Tham gia thu thập thông tin phục vụ công tác tư vấn khách hàng
- Tham gia chuẩn bị chương trình đào tạo nhân viên mới
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Trung ngữ
- Có đầy đủ kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết tốt.
- Có tinh thần làm việc nghiêm túc, trung thực.
- Ưu tiên các ứng cử viên có kinh nghiệm giao tiếp và làm việc với người Nước ngoài
- Ưu tiên ứng viên gần địa chỉ công ty ( Khu vực Quận 7 hoặc lân cận)
- Ưu tiên các ứng cử viên có thể sử dụng song ngữ Anh- Trung
- Có ngoài hình ưa nhìn
Quyền Lợi Ứng Viên
- Hưởng các phúc lợi theo quy định Luật lao động, đào tạo, du lịch, đồng phục ...;
- Được đào tạo, hướng dẫn để phát triển tốt kỹ năng, khả năng làm việc.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được hưởng lương tháng 13, 14 theo chính sách công ty;
- Được tham gia nghỉ mát, du lịch hàng năm
- Được xem xét tăng lương định kỳ 6 tháng, theo quý nếu có thành tích tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 17 Tr VND
Công ty Cổ Phần Ứng Dụng Bản Đồ Việt (Vietmap Application JSC) được thành lập vào năm 2006. Với tầm nhìn có mặt trên tất cả các phương tiện giao thông, VIETMAP đã giới thiệu đến khách hàng rất nhiều các dòng sản phẩm như: thiết bị GPS dẫn đường,Camera hành trình, phần mềm theo dõi và quản lý xe, các giải pháp ứng dụng bản đồ số Việt Nam và hệ thống thông tin địa lý (GIS)…
VIETMAP đã luôn không ngừng nỗ lực từng ngày để mang đến sự an tâm, thoải mái, hiệu quả cho khách hàng trong lĩnh vực giao thông bằng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm” luôn được VIETMAP xem là kim chỉ nam trong mọi suy nghĩ và hành động. Đồng hành và phát triển với công ty là một đội ngũ nhân viên chính trực, chuyên nghiệp. Họ chính là tài sản quý báu để giúp VIETMAP thực hiện được những chiến lược, mục tiêu đặt ra. Và tất nhiên Vietmap không phải là môi trường tuyệt vời nhất nhưng ở đây bạn sẽ được quan tâm, tạo cơ hội để phát triển toàn diện nhất. Không dừng lại ở đó, VIETMAP hứa hẹn sẽ là một trong những doanh nghiệp có được những bước đột phá vượt bậc về sản phẩm, mang lại niềm tin cho khách hàng và xây dựng một nền tảng nhân sự vững chắc trong tương lai.
Review VIETMAP JSC
Tư duy thì lỗi thời rảnh rỗi thì lại lôi ra họp mà họp cũng không giải quyết được vấn đề gì, phí thời gian.
Trung thu, Tết, Lễ công ty đều có thưởng đều đặn, sinh nhật cũng có quà nho nhỏ, tổ chức mỗi tháng
Nếu muốn lên trình trải nghiệm cảm giác lên trình trong 2 3 tuần thì các bạn cứ vào, áp lực nhiều