Mô tả công việc
- Xây dựng cũng như duy trì các mối quan hệ thân thiết với những khách hàng ưu tiên.
- Chủ động liên hệ khách hàng xin cuộc hẹn và chuyển thông tin cho bộ phận kinh doanh đi gặp trực tiếp;
- Có trách nhiệm lắng nghe, tìm hiểu về nhu cầu sản phẩm của khách hàng, từ đó đưa ra những tư vấn phù hợp.
- Tổng hợp, thu thập những ý kiến đóng góp của khách hàng, từ đó đề xuất giải pháp tối ưu về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
- Xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu tích cực với khách hàng.
- Tổng hợp và báo cáo các thông tin của khách hàng cho trưởng team.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng chuyên ngành tài chính ngân hàng, quan hệ công chúng, tiếp thị, quảng trị kinh doanh,...
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Có khả năng kết nối, chủ động trong việc điều phối, triển khai công việc
- Hình thức thân thiện, dễ mến, tạo thiện cảm tốt với khách hàng;
- Năng động, sáng tạo, nhiều ý tưởng tổ chức các chương trình sự kiện
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận + Hoa hồng hấp dẫn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Được đào tạo, có cơ hội nâng cao kiến thức về sản phẩm và kỹ năng nghề nghiệp.
- Cơ hội tiếp nhận các vị trí Quản lý từ trưởng nhóm trở lên
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của công ty:
- Được đóng BHXH ngay sau khi kí HĐLĐ chính thức.
- Thưởng các dịp lễ tết, du lịch trong và ngoài ngước.
- Được công ty cung cấp trang thiết bị và các công cụ làm việc.
Công ty Cổ Phần Ứng Dụng Bản Đồ Việt (Vietmap Application JSC) được thành lập vào năm 2006. Với tầm nhìn có mặt trên tất cả các phương tiện giao thông, VIETMAP đã giới thiệu đến khách hàng rất nhiều các dòng sản phẩm như: thiết bị GPS dẫn đường,Camera hành trình, phần mềm theo dõi và quản lý xe, các giải pháp ứng dụng bản đồ số Việt Nam và hệ thống thông tin địa lý (GIS)…
VIETMAP đã luôn không ngừng nỗ lực từng ngày để mang đến sự an tâm, thoải mái, hiệu quả cho khách hàng trong lĩnh vực giao thông bằng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm” luôn được VIETMAP xem là kim chỉ nam trong mọi suy nghĩ và hành động. Đồng hành và phát triển với công ty là một đội ngũ nhân viên chính trực, chuyên nghiệp. Họ chính là tài sản quý báu để giúp VIETMAP thực hiện được những chiến lược, mục tiêu đặt ra. Và tất nhiên Vietmap không phải là môi trường tuyệt vời nhất nhưng ở đây bạn sẽ được quan tâm, tạo cơ hội để phát triển toàn diện nhất. Không dừng lại ở đó, VIETMAP hứa hẹn sẽ là một trong những doanh nghiệp có được những bước đột phá vượt bậc về sản phẩm, mang lại niềm tin cho khách hàng và xây dựng một nền tảng nhân sự vững chắc trong tương lai.
Review VIETMAP JSC
Tư duy thì lỗi thời rảnh rỗi thì lại lôi ra họp mà họp cũng không giải quyết được vấn đề gì, phí thời gian.
Trung thu, Tết, Lễ công ty đều có thưởng đều đặn, sinh nhật cũng có quà nho nhỏ, tổ chức mỗi tháng
Nếu muốn lên trình trải nghiệm cảm giác lên trình trong 2 3 tuần thì các bạn cứ vào, áp lực nhiều