Mô tả công việc
- Thực hiện nghiên cứu thị trường để hiểu rõ hơn về khách hàng, đối thủ cạnh tranh và các xu hướng trong ngành.Đưa ra các đề xuất chiến lược dựa trên kết quả nghiên cứu.
- Phát triển và thực hiện và đánh giá các chiến lược, kế hoạch xây dựng thương hiệu để tăng cường nhận diện thương hiệu và độ tin cậy của công ty trên thị trường.
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing toàn diện, từ quảng cáo, PR đến digital marketing.
- Theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch để đề xuất cải tiến.
- Làm việc với các team liên quan để phát triển và quản lý bộ công cụ hỗ trợ bán hàng như product catalog, pricing, brochures, catalog, video giới thiệu sản phẩm, etc.
- Kết hợp với team Thiết Kế triển khai và quản lý công cụ UX/UI và Flipsnack để thiết kế, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên website và các nền tảng khác.
- Nâng cấp và tối ưu hóa website của công ty, đảm bảo website luôn hoạt động hiệu quả, thu hút và tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm (SEO).
- Lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện, hội thảo trực tuyến để tăng cường tương tác với khách hàng và đối tác, nâng cao nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Data Analytics hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm việc với business model B2B và B2C (bao gồm thời gian làm việc part-time, Internship) với sự kiện, nghiên cứu thị trường
- Có kinh nghiệm làm việc 1 - 2 năm trong:
- Branding B2B
- Lập kế hoạch chiến lược
- Thiết kế và quản lý tài liệu bán hàng
- Nâng cấp và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO website
- Có kiến thức về UX/ UI để hỗ trợ nâng cấp website, các công cụ Flipsnack, Google Analytic, etc.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, sinh nhật và tham gia các hoạt động tập thể, được tham gia các chương trình du lịch theo quy định của công ty.
- Được hưởng đầy đủ gói bảo hiểm y tế, an sinh xã hội và các phúc lợi khác do công ty cung cấp theo chính sách của công ty.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Công ty Cổ Phần Ứng Dụng Bản Đồ Việt (Vietmap Application JSC) được thành lập vào năm 2006. Với tầm nhìn có mặt trên tất cả các phương tiện giao thông, VIETMAP đã giới thiệu đến khách hàng rất nhiều các dòng sản phẩm như: thiết bị GPS dẫn đường,Camera hành trình, phần mềm theo dõi và quản lý xe, các giải pháp ứng dụng bản đồ số Việt Nam và hệ thống thông tin địa lý (GIS)…
VIETMAP đã luôn không ngừng nỗ lực từng ngày để mang đến sự an tâm, thoải mái, hiệu quả cho khách hàng trong lĩnh vực giao thông bằng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm” luôn được VIETMAP xem là kim chỉ nam trong mọi suy nghĩ và hành động. Đồng hành và phát triển với công ty là một đội ngũ nhân viên chính trực, chuyên nghiệp. Họ chính là tài sản quý báu để giúp VIETMAP thực hiện được những chiến lược, mục tiêu đặt ra. Và tất nhiên Vietmap không phải là môi trường tuyệt vời nhất nhưng ở đây bạn sẽ được quan tâm, tạo cơ hội để phát triển toàn diện nhất. Không dừng lại ở đó, VIETMAP hứa hẹn sẽ là một trong những doanh nghiệp có được những bước đột phá vượt bậc về sản phẩm, mang lại niềm tin cho khách hàng và xây dựng một nền tảng nhân sự vững chắc trong tương lai.
Review VIETMAP JSC
Tư duy thì lỗi thời rảnh rỗi thì lại lôi ra họp mà họp cũng không giải quyết được vấn đề gì, phí thời gian.
Trung thu, Tết, Lễ công ty đều có thưởng đều đặn, sinh nhật cũng có quà nho nhỏ, tổ chức mỗi tháng
Nếu muốn lên trình trải nghiệm cảm giác lên trình trong 2 3 tuần thì các bạn cứ vào, áp lực nhiều